Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (26/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Làm sao phòng ngừa sỏi mật cho trẻ có nguy cơ cao mắc bệnh?

Vì sao nam giới nhanh chìm vào giấc ngủ sau khi làm “chuyện ấy”?

Tại sao chúng ta nổi da gà?

Làm sao để phòng các bệnh nhiễm trùng mắt trong mùa mưa?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có cơ hội tự giải quyết những khủng hoảng và rắc rối của chính bản thân mình. Hãy chú ý đến việc học hỏi và trò chuyện cùng những người khác. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng trở nên vô tư, không vụ lợi, dĩ hòa vi quý trong khoảng thời gian này. Song đừng để quyền lợi của bạn bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. 

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể phát huy được thế mạnh của mình trong lĩnh vực truyền thông, trao đổi thông tin. Lời nói của bạn sẽ rất có ảnh hưởng tới những người khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng chia sẻ những tâm tư của bản thân với những người gần gũi nhất. Anh chị em của bạn có thể mang tới cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đừng nói quá nhiều và hãy chú ý lắng nghe quan điểm của những người khác trong ngày hôm nay. Tình hình sẽ có những thay đổi đáng kể.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có xu hướng thu mình lại trong ngày hôm nay, khiến bản thân không bị phân tâm bởi những yếu tố bên ngoài. Điều này có thể tác động tích cực đến tiến độ công việc của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể nhận thấy những mâu thuẫn, rắc rối mà người khác không nhìn ra được. Hãy trợ giúp cho những người khác bằng cách tư vấn những giải pháp cho họ.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên đánh giá thấp những người xung quanh trong khoảng thời gian này. Bạn có thể trở nên nhạy cảm hơn và đừng ngần ngại chia sẻ cảm xúc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể lắng nghe nhiều hơn. Những câu chuyện của các cá nhân sẽ mang tới cho bạn nhiều bài học ý nghĩa.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết hãy tránh xa những cám dỗ trong ngày hôm nay. Tham vọng không phải là cách tốt nhất đưa bạn lên đỉnh cao. Đừng khoe khoang bản thân quá nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình không nên áp đặt quan điểm của mình vào những người khác. Bạn có thể chia sẻ ý kiến với mọi người hay lồng ghép những câu chuyện hài hước để mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày của những hoạt động xã hội đối với các Song Ngư. Bạn có xu hướng trở nên khó tập trung hơn vào thời điểm này.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức