Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (24/4/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/4 nói gì về bạn?

Vì sao yoga hữu ích cho "chuyện ấy"?

Ở cữ mùa hè – những quy tắc mà các mẹ cần nhớ

Đái tháo đường và rối loạn cương dương vì sao thường đi cùng nhau?

Tại sao tinh hoàn bỗng nhiên sưng to bất thường?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trực giác của bạn sẽ trở nên đặc biệt mạnh mẽ trong ngày hôm nay. Hãy xây dựng nền tảng vững chắc trước khi vươn mình đến những mục tiêu xa hơn. Bạn cũng có xu hướng hành động mạo hiểm hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu hãy tôn trọng cấp trên của bạn nhiều hơn. Bạn nên chú ý quan sát, học hỏi và lắng nghe để tránh những rắc rối không đáng có. Bạn cũng cần đảm bảo mục tiêu của mình là xứng đáng trước khi quyết định chinh phục nó.

Song Tử (21/5 – 21/6): Niềm vui và nỗi buồn luôn song hành cùng nhau. Nếu không có cảm giác sợ hãi, bị hạn chế, bạn sẽ khó mà trải nghiệm hết niềm vui và sự cởi mở. Hãy chuẩn bị kĩ càng cho những công việc của bạn. Bạn có thể phát triển bản thân và đạt được những thành tựu tuyệt vời trong thời gian tới.      

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hãy làm những thứ truyền nhiều cảm hứng cho bạn trong khoảng thời gian này. Đừng nản lòng trước những thất bại. Hãy kiên nhẫn biến ước mơ của bạn thành sự thật. Chính bản thân bạn là người biết rõ nhất mình muốn và thích gì.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần chú ý kiểm soát năng lượng của bản thân. Mọi thứ có thể bước sang một giai đoạn mới. Đây không phải thời điểm để bạn lùi bước trước những khó khăn. Hãy lạc quan hơn với tương lai, mạnh mẽ tiến lên phía trước.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hãy tận dụng tối đa những nguồn lực và năng lượng mà bạn đang có để phát triển công việc. Bạn có nhiều cơ hội dẫn đến thành công. Những thay đổi cũng có thể diễn ra trong mọi khía cạnh cuộc sống của bạn.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể nắm bắt những cơ hội mà bạn đang có. Hôm nay là ngày rất đáng để chờ đợi. Bạn có thể đạt được bất cứ điều gì bạn mong muốn. Hãy lạc quan về tương lai tươi sáng và tự tin hướng tới thành công.    

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hãy thử thách bản thân với những điều mới mẻ. Những phương pháp, cách tiếp cận hay công nghệ mới có thể mang lại nhiều hiệu quả hơn. Bạn có thể vượt qua bất cứ đối thủ nào trong khoảng thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã hãy mạnh mẽ thể hiện ước mơ của bạn. Hãy áp dụng kiến thức vào tình hình thực tế, bạn sẽ có động lực phát triển trong tương lai. Bạn có tất cả những công cụ, nguồn lực cần thiết trong thời điểm này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy tuân thủ chặt chẽ những quy tắc, quy định của tập thể. Bạn cũng nên tập trung vào những khoản đầu tư trong thời gian này. Bạn có thể chủ động giải quyết nhiều vấn đề còn tồn đọng.  

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình hãy sẵn sàng đón nhận những cơ hội của bạn trong khoảng thời gian này. Hãy gác lại những kỷ niệm buồn trong quá khức và tập trung cho tương lai. Bạn có thể phát triển sự nghiệp của mình như mong muốn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gây dựng nền móng vững chắc cho tương lai. Bạn có thể gặt hái được nhiều thành công cho tương lai. Kết hợp giữ trí tưởng tượng, sự sáng tạo và tình hình thực tế để đạt được hiệu quả.   


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức