Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (23/1/2017)

Điều gì chờ đợi bạn trong ngày 23/1?

Tại sao tập thể dục không giúp bạn giảm cân?

Hoa sao khô tẩm phẩm màu độc hại "bung lụa" dịp Tết Đinh Dậu 2017

Lý do vì sao nên giặt quần áo mới trước khi mặc

Thường xuyên bị khản tiếng là vì sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có một ngày thú vị. Bạn có xu hướng hoàn thành mọi công việc một cách nhanh chóng. Điều này cũng tiềm ẩn một số nguy cơ, song bạn sẽ đạt được những mục tiêu đề ra.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu thường được biết tới là những người rất chăm chỉ, song bạn cũng có hiểu biết rất sâu sắc trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc. Đây là ngày thích hợp để phát triển những sở thích của riêng bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể tránh được những rắc rối trong hôm nay nhờ sự thông minh và khéo léo. Đây cũng là thời điểm thích hợp để phát triển sở thích cá nhân của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có nguy cơ vướng phải tình huống khá khó xử trong ngày hôm nay. Song, chìa khóa giải quyết vấn đề này khá đơn giản và bạn hoàn toàn có thể thực hiện được. Đừng suy nghĩ quá nhiều trong khoảng thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử trở nên dũng cảm hơn, bạn có hứng thú tham gia vào những cuộc phiêu lưu nào đó. Đây cũng là thời điểm thích hợp để tham gia vào các hoạt động nhóm hoặc các hoạt động thể thao.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chú ý nhiều hơn đến từng chi tiết trong ngày hôm nay. Bạn có nhiều cơ hội để mở mang hiểu biết cũng như mở rộng các mối quan hệ của bạn.    

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Mọi người xung quanh Thiên Bình có thể theo đuổi những lợi ích cá nhân nhiều hơn. Một số vấn đề có thể phát sinh bất ngờ trong hôm nay, bạn sẽ cần tư duy sâu sắc hơn nữa.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những lời nói của bạn sẽ được coi trọng hơn so với thường lệ. Bạn sẽ có cách tiếp cận và giải quyết vấn đề khá thú vị và hiệu quả. Hãy xem xét sử dụng những phương pháp này thường xuyên hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tham gia vào một đội/nhóm nào đó giúp bạn phát huy những sở trường. Đây là ngày của những hoạt động bổ ích và thú vị.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên dành thêm thời gian cho công việc. Bạn có thể sẽ phải xử lý những nhiệm vụ khá phức tạp trong ngày hôm nay. Hãy chăm chỉ và cần cù hơn nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tận dụng lợi thế sẵn có của mình để phát triển công việc. Bạn có xu hướng tranh luận khá nhiều trong ngày hôm nay.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tập trung giải quyết từng nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Bạn cũng cần chú ý nhiều hơn đến tình hình tài chính và cân đối chi tiêu hợp lý. 

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức