Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (2/1/2017)

Chào đón ngày 2/1/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Mất điểm vì hàm răng ố vàng, bạn đã tìm ra nguyên nhân?

Tim đập nhanh, mạnh, mệt mỏi, khó thở là vì sao?

Vì sao bé ăn nhiều chất xơ nhưng vẫn bị táo bón?

Lý giải tại sao uống rượu vang đỏ lại đau đầu?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể trở nên cứng rắn hơn so với thường lệ. Bạn sẽ tìm mọi cách để bảo vệ quan điểm của riêng mình. Một số người không hài lòng với cách làm của bạn trong thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một ngày làm việc hiệu quả của Kim Ngưu. Chậm mà chắc là bí quyết giúp bạn dễ dàng đạt được thành công. Hãy thuyết phục những người khác rằng mọi sự thay đổi đều cần có thời gian.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử hãy vận dụng thế mạnh để tạo ra những gì bạn mong muốn. Khả năng giao tiếp có thể giúp bạn mở rộng mối quan hệ. Mọi người đều rất quan tâm đến sự có mặt của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Chuyện tình cảm của Cự Giải có thể được cải thiện. Bạn sẽ tạo ra nhiều sự khác biệt trong khoảng thời gian này nhờ sự thấu hiểu và quan tâm với những người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể gặp phải một số rắc rối trong ngày hôm nay. Sự thẳng thắn và can đảm có thể khiến bạn mắc phải sai lầm. Hãy thể hiện suy nghĩ và đam mê của bạn một cách ôn hòa hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thể hiện được những thế mạnh của mình trong khoảng thời gian này. Sự chăm chỉ, tích cực của bạn sẽ mang lại những thành quả xứng đáng. Bạn cũng có thể giúp đỡ được nhiều người trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cẩn thận hơn trong ngày hôm nay.Uy tín của bạn có nguy cơ bị tổn hại, thu nhập của bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều trong khoảng thời gian này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cảm thấy tràn đầy năng lượng và sự tự tin trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, hãy tránh xa những chủ đề dễ gây tranh cãi.    

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần nhìn ra trông rộng hơn. Đừng thất vọng vì một vấn đề vụn vặt nào đó. Hãy vận dụng cơ hội để thực hiện những gì bạn mong muốn trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ không gặp phải vấn đề bất ngờ nào trong hôm nay nhờ sự thận trọng vốn có. Những sở thích của bạn sẽ giúp bạn cải thiện thu nhập trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cẩn thận hơn với những người bạn vẫn coi là bạn bè. Ai đó có xu hướng chỉ tìm đến bạn khi gặp rắc rối mà không thực sự quan tâm đến bạn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đừng nên vội vàng đưa ra những quyết định quan trọng. Bạn hãy đặt mình vào vị trí của những người khác để tìm ra câu trả lời cho riêng mình.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức