Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (20/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao thường xuyên hoạt động tình dục có thể giúp bạn giảm cân?

Sỹ tử chán ăn phải làm sao?

Tại sao bạn lại nói mơ khi ngủ?

Vì sao nam giới nên tập yoga mỗi ngày?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cảm thấy hơi bồn chồn. Bạn gặp khó khăn trong việc bày tỏ những suy nghĩ, cảm xúc của mình. Cân bằng là chìa khóa, hãy dành thời gian ra ngoài và tham gia vào các hoạt động xã hội.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể nhận ra rằng thời gian trôi qua nhanh nhưng bạn vẫn chưa thực hiện được một nửa mong muốn. Hãy lập kế hoạch kỹ lưỡng hơn, đây là thời gian để hành động và đạt những thành quả cao.     

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử nên chú ý đến cách xử sự với những người thân yêu. Hãy thẳng thắn thể hiện những gì mà bạn mong muốn. Đừng giữ hận thù hoặc mang hận thù đến cho bất cứ ai.    

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải hãy độc lập hơn trong ngày hôm nay. Đừng để người khác ép bạn những gì bạn không muốn làm. Mọi thứ sẽ diễn ra tự nhiên theo cách của bạn.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đừng quá nghiêm túc vì bất cứ điều gì. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống hay tham gia các hoạt động xã hội. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày của sự chủ động, độc lập và tích cực của các Xử Nữ. Bạn sẽ nhận thấy là càng vượt qua chính mình, tâm trạng của bạn sẽ càng tốt hơn. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy thực sự vui vẻ trong ngày hôm nay. Những nỗ lực của bạn suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng. Tự hào về những gì mình đạt được. Nếu không có ai cùng bạn ra ngoài ăn tối thì hãy tự đi.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có một ngày làm việc hiệu quả, đặc biệt là với những người cộng sự thân thiết. Đây là thời điểm của những hoạt động xã hội, những điều tuyệt vời và nhân văn.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Có rất nhiều tin đồn vây quanh Nhân Mã trong ngày hôm nay. Hãy chú ý đến tính chính xác của các thông tin và đừng để bản thân dính phải những rắc rối.

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Đừng quá ích kỷ trong thời gian này. Đây là thời điểm thích hợp để làm việc cùng những người khác. Mọi thứ sẽ được hoàn thành nhanh chóng và dễ dàng hơn 

Bảo Bình (20/1 - 18/): Nếu không nói chính xác bạn muốn gì, bạn có thể gặp rắc rối. Cảm xúc của bạn có thể có những biến chuyển lớn, nhưng hãy chú ý đến sự cân bằng trong khoảng thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một ngày rất thuận lợi với các Song Ngư. Các mối quan hệ có thể mang lại cho bạn những thông tin quý giá. Cảm xúc của bạn có thể trở nên đặc biệt mạnh mẽ trong khoảng thời gian này.

       

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức