Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (19/12/2016)

Chào đón ngày 19/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Làm sao để bệnh mạch vành không tái phát?

Trẻ bị đau bụng kéo dài có thể do động kinh

Vì sao bạn bị dị ứng thức ăn?

Phụ nữ mang thai uống trà xanh có an toàn?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thích hợp để Bạch Dương giải quyết những dự án lớn và khó khăn. Sự đam mê, nhiệt huyết và khả năng tập trung cao độ sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu trở nên đáng tin cậy hơn. Hãy xem xét chỉnh sửa và sửa đổi những dự án còn dang dở. Bất cứ sai sót nào dù là nhỏ nhất cũng cần được giải quyết.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử nên suy nghĩ kỹ càng trước khi thực hiện bất cứ công việc nào trong thời gian này. Bạn có thể suy nghĩ nhiều hơn cho tương lai và lên những kế hoạch lớn trong cuộc đời.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy mất hứng thú với những giao dịch lớn hoặc căng thẳng. Bạn muốn dành nhiều thời gian cho những hoạt động vui chơi, giải trí.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nguồn năng lượng của Sư Tử có thể bị giảm sút trong thời gian này. Những hoạt động xã hội thích hợp với bạn hơn là những cuộc họp trong công việc. Bạn có xu hướng yên lặng hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sự năng động, tự tin của Xử Nữ sẽ được tăng cường. Những giám sát chu đáo của bạn trong thời gian này cũng giúp công việc diễn ra trơn tru hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có một ngày tương đối thuận lợi. Những bất đồng không có cơ hội xảy ra. Đây là thời điểm thích hợp để củng cố những mối quan hệ cá nhân.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ trở nên cẩn thận và thận trọng hơn nữa. Điều này giúp bạn không gặp phải bất cứ rắc rối nào. Bạn có thể hoàn thành tốt các dự án và ghi điểm với những ông chủ trong hôm nay.    

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có xu hướng không mạo hiểm như thường lệ. Bạn nên tận dụng thời gian này để giải quyết những công việc đã bị trì hoãn. Bạn cũng nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe trong thời gian này.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần giải quyết những công việc còn dang dở trong thời gian này. Bạn phải chủ động và tập trung hơn nữa. Đừng để những yếu tố xung quanh chi phối bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có xu hướng không quan tâm đến ý kiến của những người khác, thậm chí là thách thức họ. Bạn trở nên độc lập và muốn thu mình lại trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tận dụng thời gian này để phát triển những dự án sáng tạo của bạn. Trí tưởng tượng và sự tinh tế sẽ giúp bạn giải quyết những công việc phức tạp nhất.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức