Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (17/4/2017)

Chào đón ngày 17/4/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Trầm cảm vì mất người thân phải làm sao?

Tại sao nam giới bị suy giảm testosterone lại khó giảm cân?

Video: Làm sao để biết lượng đường bạn ăn hàng ngày?

7 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của xoài

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể cảm thấy cô đơn và không an toàn do sự vắng mặt của một người nào đó. Hãy tìm cách liên lạc với họ, giải quyết những vấn đề một cách trực tiếp thay vì ngồi một chỗ để suy đoán.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Mọi thứ có thể trở nên khó khăn hơn. Những trách nhiệm trong công việc khiến bạn cảm thấy áp lực. Hãy ưu tiên cho những nhiệm vụ trước mắt, sau đó dành thời gian cho gia đình mà không cần lo lắng gì cả.    

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử hãy giữ cho mình luôn bận rộn trong ngày hôm nay. Những buổi gặp gỡ, những cuộc chuyện trò… có thể không diễn ra thuận lợi như bạn mong muốn. Song, đừng để nỗi thất vọng khiến bạn mất tinh thần.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể sẽ phải lo nghĩ về tài chính nhiều hơn trong khoảng thời gian này. Dường như bạn đang chi tiêu quá mức. Hãy kiểm soát tài chính và thực hiện những thay đổi để giảm bớt căng thẳng ngay hôm nay.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu gặp bất cứ khúc mắc nào, đặc biệt với một nửa của bạn, hãy nói với họ và làm sáng tỏ những nghi ngờ của bạn. Những bất đồng nhỏ nhặt có thể gây rắc rối cho mối quan hệ của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể bị đau họng hoặc có triệu chứng cảm lạnh trong ngày hôm nay. Năng suất lao động của bạn có thể bị ảnh hưởng. Hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, đặc biệt vào những thời điểm thay đổi thời tiết…

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên dành thời gian cho những người thân yêu. Anh ấy/cô ấy có thể cảm thấy ghen tị hoặc bị bỏ rơi. Hãy lên kế hoạch cho một kì nghỉ lãng mạn để mọi thứ trở lại đúng hướng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên dành thời gian cho những dự án sáng tạo còn dang dở. Bạn cần phải tập trung nhiều hơn để hoàn thành những nhiệm vụ. Dẫu vậy, những bất đồng trong gia đình có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể nghĩ nhiều về bạn bè và người thân đang sống ở xa. Bạn cũng có xu hướng hoài niệm lại quá khứ, suy ngẫm lại những sự kiện xảy ra từ trước đến nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể gặp rắc rối trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn có xu hướng nhầm lẫn nhiều hơn. Hãy nhờ sự trợ giúp của những chuyên gia hoặc những người liên quan để tháo gỡ tình hình.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những rắc rối với bạn bè hoặc người yêu có thể khiến bạn cảm thấy chạnh lòng. Rất có thể, những hiểu lầm đã gây ra tình trạng khó xử này. Nếu người cần xin lỗi là bạn, đừng ngần ngại nói ra điều đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thời tiết hôm nay có thể khiến bạn bị sổ mũi hoặc viêm họng. Hãy quan tâm và dành nhiều sự ưu tiên cho sức khỏe của bạn trong khoảng thời gian này. Can thiệp kịp thời sẽ giúp các triệu chứng bị đẩy lùi nhanh chóng.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức