Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (1/5/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/5 nói gì về bạn?

Bài tường thuật giờ phút lịch sử trưa 30/4/1975: Bức điện từ Sài Gòn

Tại sao bạn nên tránh hoàn toàn chất béo chuyển hóa?

Vì sao yoga hữu ích cho "chuyện ấy"?

Ở cữ mùa hè – những quy tắc mà các mẹ cần nhớ

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hãy chú ý đến những giấc mơ của bạn. Nó có thể bật mí cho bạn khá nhiều điều thú vị. Đây cũng là thời điểm của những thay đổi lớn với Bạch Dương. Hãy để mọi thứ dẫn dắt bạn đi đúng hướng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể cảm thấy bản thân trở nên tuyệt vời hơn. Bạn có thể nhận được nhiều sự ngưỡng mộ và ủng hộ của mọi người. Trực giác của bạn sẽ giúp ích nhiều cho bản thân bạn cũng như những người thân yêu.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử đã làm việc chăm chỉ và đây là thời điểm thích hợp để bạn nghỉ ngơi. Bạn cũng có thể mở mang kiến thức thông qua những cuốn sách hay, hoặc lập các kế hoạch, chiến lược mới trong công việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên làm những điều vượt quá khả năng của bạn. Đừng nên mua sắm quá nhiều trong ngày hôm nay. Những chuyến thăm thú, dạo chơi ở các viện bảo tàng, triển lãm nghệ thuật sẽ giúp bạn mở mang kiến thức.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tham gia vào nhóm bạn có cùng chung sở thích, đam mê. Bạn có thể mở mang nhiều kiến thức quý giá, cũng như khám phá ra những khả năng tiềm ẩn của chính mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể giải quyết những nhiệm vụ phức tạp trong ngày hôm nay. Tư duy tinh tế, nhạy bén sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Hãy tham khảo những kiến thức từ những trang thông tin uy tín của các trường đại học.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể gặp may mắn trong lĩnh vực tài chính. Dường như thu nhập của bạn sẽ gia tăng thông qua các khoản lương, thưởng. Dẫu vậy, hãy lên kế hoạch chi tiêu dài hạn, đừng vung tay quá trán.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày của chuyện tình yêu và sự lãng mạn. Bạn có thể nhận được những món quà bất ngờ từ một nửa thân yêu. Những mối quan hệ của bạn cũng sẽ được củng cố và tăng cường.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Sự sáng tạo của Nhân Mã có thể được phát huy. Hãy ghi chép lại những gì bạn nghĩ. Bạn có thể biểu đạt những suy nghĩ, ý tưởng của mình vào những câu chuyện, những cuốn tiểu thuyết.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể muốn làm nhiều hơn nữa để giúp đỡ mọi người. Hãy biến những suy nghĩ của bạn thành hành động. Bạn có khả năng gây ảnh hưởng đến rất nhiều người trong khoảng thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tìm hiểu những vấn đề phức tạp trong ngày hôm nay. Những sở thích, đam mê của bạn cũng có thể được phát triển. Hãy đem tình yêu vào công việc và bạn sẽ có được rất nhiều thứ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn trong ngày hôm nay. Đọc sách, uống trà hay làm bất cứ thứ gì bạn muốn. Bạn có khả năng phát triển tư duy và những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời.


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức