Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (10/4/2017)

Chào đón ngày 10/4/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao trò chuyện sẽ chữa được trầm cảm?

Tại sao thuốc của bệnh viện bán đắt hơn bên ngoài?

Vì sao nam giới không nên ngủ ít hơn 5 tiếng?

Muốn da tay trắng đẹp phải từ bỏ những sai lầm này

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể quan tâm nhiều hơn đến các dự án mới. Song đừng vội vàng nản chí để tránh vướng phải rắc rối. Bạn cần kiên trì, bền bỉ hơn nữa trong khoảng thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một ngày khá an toàn đối với Kim Ngưu trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng trở nên kín đáo và khôn ngoan hơn. Những sự kiện bất ngờ hoặc không mong muốn có thể phát sinh, và bạn dễ dàng đối phó với chúng. 

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể rơi vào một cái bẫy, vì bạn có xu hướng quan tâm nhiều đến những vấn đề của người khác. Đừng vội vàng đưa ra những lời góp ý, nhận xét, cũng như suy nghĩ cẩn thận trước những quyết định quan trọng.     

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy thoải mái hơn khi giải quyết các vấn đề trong gia đình. Những mối quan hệ trong gia đình sẽ được củng cố và cải thiện.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên duy trì không khí hòa bình, thân thiện tại nơi làm việc. Đừng để những yếu tố xung quanh ảnh hưởng đến năng suất lao động của bạn. Bạn cần tích cực và chăm chỉ hơn nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ thường là những người rất tỉ mỉ và biết lo nghĩ cho tương lai, nên những lời khuyên của bạn sẽ rất có ý nghĩa. Bạn có thể trở thành một chuyên gia tư vấn cho những người khác.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cân nhắc đến việc hạ thấp cái tôi của bạn trong ngày hôm nay. Đó là bước cần thiết trong việc hòa nhập và nhận được tình cảm của mọi người. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Các hoạt động truyền thông sẽ mang lại nhiều lợi ích, nhưng đôi khi, người giải quyết vấn đề tốt nhất là những người tự mình xử lý vấn đề. Hãy xem xét cẩn thận những lời góp ý mà bạn nhận được trong khoảng thời gian này. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã dường như cảm thấy mơ hồ trong việc đưa ra lời khuyên. Đôi khi, một vấn đề nào đó có thể tiềm ẩn những xung đột nhất định. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết thường rất thận trọng khi đưa ra những lời khuyên trong ngày hôm nay. Đây có thể là lựa chọn khôn ngoan dành cho bạn. Thời điểm này, những ý định tốt rất có thể sẽ bị hiểu nhầm…  

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên đưa ra lời khuyên chỉ khi bạn được nhờ cậy. Những nỗ lực của bạn sẽ giúp bạn gặt hái được những thành quả đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cẩn thận hơn, đừng để bản thân chìm đắm vào những vấn đề của những người khác. Bạn có xu hướng đồng cảm hơn và rất dễ trở thành chỗ dựa của những người xung quanh.  


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức