Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (4/2/2017)

Chào đón ngày 4/2/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao bà bầu hay bị khô mắt?

Nổi nhiều mụn sau khi uống thuốc giải độc gan phải làm sao?

Làm sao để giảm đỏ da do vẩy nến?

Làm sao để loại bỏ tế bào da chết do vẩy nến?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn không nên quá cứng đầu hoặc tách biệt với tập thể trong ngày hôm nay. Những người xung quanh có thể là những người trợ giúp rất nhiều cho bạn trong hiện tại cũng như con đường sau này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu nên chú ý đến những công việc tập thể trong. Một số người có thể gặp rắc rối trong việc xử lý công việc, và bạn hoàn toàn có thể giúp đỡ họ. Nhờ đó, bạn cũng học hỏi được nhiều bài học quý giá.

Song Tử (21/5 – 21/6): Hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin đóng vai trò rất quan trọng với công việc của Song Tử trong thời gian này. Bạn cần đẩy mạnh giao tiếp với mọi người cũng như chú trọng đến tính xác thực của các nguồn thông tin.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể sẽ phải giải quyết những nhiệm vụ khó khăn của người thân trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Bạn cần cẩn thận và bình tĩnh hơn nữa. Sự hỗ trợ về tinh thần cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Khả năng quan lý, tổ chức của Sư Tử sẽ phát huy hiệu quả. Bạn có thể hoàn thành được những nhiệm vụ quan trọng và lớn lao. Song cần cẩn thận hơn trong khoảng thời gian này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể gặp khó khăn trong các hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin trong ngày hôm nay. Một số đồng nghiệp của bạn có thể trợ nên tự mãn hơn so với năng lực của họ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể gặp khó khăn trong việc đưa ra những lựa chọn quan trọng. Dù thế nào, bạn cũng cần tự tin vào năng lực của bản thân. Hãy đi theo hướng giúp bạn phát triển tiềm năng cá nhân nhiều nhất.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đam mê sẽ dẫn bạn đi đúng hướng. Mọi người xung quanh Bọ Cạp có thể trở nên bướng bỉnh, tự mãn hoặc không chắc chắn trong hôm nay. Bạn có thể truyền tải cảm hứng đến họ, bạn có thể nhận được những bài học giá trị.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có cơ hội mở mang hiểu biết trong khoảng thời gian này. Kinh nghiệm thực tế cũng giúp ích nhiều cho bạn trong công việc cũng như cuộc sống.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận trong cách ứng xử với đồng nghiệp và bạn bè xung quanh. Bạn không nên quá thờ ơ với ý kiến của họ hay thể hiện thái độ phản biện tuyệt đối.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tiến hành những thay đổi nhất định trong khoảng thời gian này. Song, hãy cân nhắc kỹ càng hơn nữa. Đây không phải là ngày thích hợp để tiến hành những cải cách toàn diện.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chủ động hơn trong ngày hôm nay, tránh để những người khác tác động nhiều đến bạn. Hãy chú ý đến quá trình phát triển thay vì nguồn gốc của ai đó hoặc vấn đề nào đó.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức