Ngày 22/10/2016 có gì đặc biệt với bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/10 nói gì về bạn?

Video: Vì sao nàng đột nhiên không muốn làm "chuyện ấy"

Tại sao nhiều người bị đổ mồ hôi khi ăn?

Khó tiêu, đau dạ dày, trào ngược acid dùng thuốc không đỡ phải làm sao?

Mắt sưng sau 24h không khỏi là dấu hiệu bệnh nguy hiểm

Lùn đi khi già nguy hiểm hơn tưởng tượng

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể gặp rắc rối liên quan đến các thiết bị công nghệ, thiết bị gia dụng… Các thiết bị để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình có thể bị hư hỏng. Bạn có thể tốn thêm một khoản kha khá trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hãy kiềm chế thú vui ăn uống trong thời gian này. Bạn cần kiểm soát chẽ chất lượng của các loại thực phẩm để tránh ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày thích hợp cho những hoạt động vui chơi giải trí. Một người bạn cũ có thể sắp xếp một buổi tụ tập trong hôm nay. Bạn có thể có thêm những người bạn mới trong thời gian này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể lên kế hoạch dọn dẹp lại nhà cửa, bài trí lại căn phòng trong thời gian này. Cuối ngày, hãy tự thưởng cho mình nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

 Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày không thích hợp cho những bài tập thể dục cường độ cao. Giảm cân là tốt, song không nên thực hiện các hoạt động vượt quá sức chịu đựng của bạn.    

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể dành nhiều thời gian để liên lạc với những người bạn cũ trong thời gian này. Điều này có thể giúp cải thiện tâm trạng của bạn theo hướng tích cực hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn cần chú ý điều chỉnh cảm xúc, cân bằng các hoạt động thể chất và tinh thần. Nếu thấy không khỏe, hãy nhờ sự tư vấn của các bác sỹ.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể có thêm những người bạn tâm giao trong thời gian này. Đó rất có thể là đối tác mới của bạn trong công việc. Sự nghiêm túc sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể sẽ phải xử lý các tình huống một cách khéo léo và linh hoạt hơn. Một tình huống khó khăn có thể xảy ra và chỉ có như vậy mới giúp bạn thoát khỏi mớ hỗn độn này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể khởi động một dự án lớn trong cuộc sống. Bạn cũng có thể có ý định sửa sang lại toàn bộ không gian sống trong thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể dành thêm thời gian cho những sở thích cá nhân trong ngày hôm nay. Tâm trạng của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày ngập tràn cảm xúc. Bạn có thể tham gia một hoạt động liên quan đến nghệ thuật trong ngày hôm nay. Buổi tối cũng rất thích hợp cho những sự kiện lãng mạn.  


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức