Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (21/1/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/1

Lý do vì sao nên giặt quần áo mới trước khi mặc

Thường xuyên bị khản tiếng là vì sao?

Làm sao để chấm dứt cơn đau đầu do huyết áp thấp?

Rạn da từ tuổi dậy thì là vì sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có nhiều cơ hội để thành công trong ngày hôm nay. Sự chăm chỉ và những nỗ lực của bạn sẽ đạt được kết quả. Hãy chú ý tận dụng những cơ hội và cả những thách thức từ môi trường xung quanh của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng trở nên bướng bỉnh hơn và quyết tâm đấu tranh cho những lợi ích của bản thân. Bạn có thể chiến thắng bất cứ đối thủ nào trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể gặp phải một số rắc rối trong ngày hôm nay. Mọi người có xu hướng dò xét bạn nhiều hơn thường lệ. Tuy nhiên, sự thông minh và hài hước của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên dành thêm thời gian cho gia đình và những người thân yêu trong hôm nay. Bạn cần chú ý đến tình hình sức khỏe thể chất và tinh thần của mình. Môi trường ô nhiễm có thể tác động xấu đến bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần xem xét đến việc thành lập đội/nhóm nào đó. Khả năng lãnh đạo bẩm sinh của bạn sẽ được tận dụng trong ngày hôm nay. Đây cũng là thời điểm thích hợp để phát triển bản thân.    

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cách nói chuyện khéo léo có thể giúp bạn tránh khỏi những xung đột bất ngờ. Bạn có thể phát triển các hoạt động kinh doanh trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể phát triển các dự án cá nhân. Song, bạn cần cẩn thận và tỉ mỉ hơn nữa. Hãy tận dụng sự giúp đỡ của bạn bè và những người thân thiết.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có cơ hội gia tăng sự ảnh hưởng trong ngày hôm nay. Hãy tự tin vào khả năng của bản thân mình. Bạn dễ dàng đạt được mục tiêu trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể trở nên kiên nhẫn và cống hiến nhiều hơn cho công việc. Hãy ưu tiên nhiều hơn cho những công việc thực sự quan trọng đối với bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có cơ hội phát triển các mục tiêu của riêng bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thận trọng và lường trước những rủi ro có thể xảy ra.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tận dụng những cơ hội của bạn trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng tranh luận nhiều hơn, song hãy chú ý đến những cảm nhận của người khác. Nếu không, có nhiều người sẵn sàng đối đầu với bạn.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tâm trạng của Song Ngư có thể bị tác động bởi những người xung quanh. Bạn cũng có thể an ủi, động viên nhiều người trong khoảng thời gian này.  

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức