Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (18/3/2017)

Chào đón ngày 18/3/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Thiên Bình năm 2017: Tình yêu và các mối quan hệ trở nên sâu sắc!

Bọ Cạp năm 2017: Mạnh mẽ, quyết liệt và nâng cao vị thế!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những thay đổi trong hoàn cảnh, môi trường làm việc của bạn có thể dẫn đến những khác biệt tích cực. Bạch Dương có thể cảm thấy ít căng thẳng hơn.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những kiến thức mà bạn có được sẽ tạo ra những khác biệt đáng kể trong các dự án sáng tạo của bạn. Bạn có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ trong hôm nay. Một dự án mới sẽ rất thích hợp với bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Một kỷ niệm thời thơ ấu của bạn có thể được khơi gợi lại. Song Tử có thể cảm thấy xúc động hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể nối lại liên lạc với một người bạn cũ.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể nhận được một tin tức tuyệt vời từ đối tác hoặc người yêu trong ngày hôm nay. Những mối quan hệ sẽ được thắt chặt. Dù thế nào chăng nữa, hãy lắng nghe những điều trái tim bạn mách bảo.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đã làm việc rất chăm chỉ để gia tăng thu nhập? Bạn có thể nhận được những thành quả xứng đáng trong ngày hôm nay. May mắn sẽ mỉm cười với bạn. Hãy dành thời gian cho các hoạt động vui chơi giải trí…

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể cảm thấy đặc biệt hấp dẫn, lãng mạn và gợi cảm trong hôm nay. Chuyện tình cảm của bạn sẽ trở nên gần gũi và gắn bó hơn nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể trở nên nhạy cảm, sâu sắc hơn. Hãy tận dụng điều này. Bạn thường làm việc một cách lí trí, logic, nhưng hôm nay bạn có thể đưa ra quyết định dựa vào trực giác của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một tin đồn nào đó liên quan đến bạn bè của bạn có thể được lan truyền. Những tin tức tốt lành có thể khiến bạn cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc. Niềm vui sẽ được nhân đôi trong ngày hôm nay.    

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những thay đổi nho nhỏ có thể mang tới những niềm vui mới cho Nhân Mã. Tình hình tài chính của bạn sẽ có những dấu hiệu khả quan. Hãy tận dụng những may mắn mà bạn đang có trong khoảng thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Cảm xúc và những kỷ niệm của bạn có thể bất chợt ùa về trong ngày hôm nay. Chúng có thể chẳng còn liên quan nhiều đến cuộc sống hiện tại của bạn. Một số bài học từ quá khứ có thể giúp ích nhiều cho bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tình bạn của Song Ngư có thể được thắt chặt. Một người yêu tiềm năng cũng có thể xuất hiện và dành cho bạn nhiều sự quan tâm lãng mạn. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.  

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức