Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (15/4/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Trầm cảm vì mất người thân phải làm sao?

Tại sao nam giới bị suy giảm testosterone lại khó giảm cân?

Video: Làm sao để biết lượng đường bạn ăn hàng ngày?

7 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của xoài

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Trí tuệ và khả năng giao tiếp của bạn sẽ mở đường cho những cơ hội mới. Bạn có thể thực hiện những dự án mới trong thời gian này. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Nếu làm việc trong những lĩnh vực như viết lách, dạy học..., đây là thời điểm lý tưởng cho bạn hiện thực hóa những kế hoạch của mình. Trí tưởng tượng và nguồn cảm hứng của bạn đều sẽ được củng cố.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Những giấc mơ của bạn sẽ trở nên chính xác hơn trong khoảng thời gian này. Bạn có thể có những hiểu biết sâu sắc trong một lĩnh vực nào đó. Bạn bè của bạn cũng sẵn sàng gánh vác trách nhiệm với bạn. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có khả năng gây ấn tượng, tạo ảnh hưởng mạnh mẽ với mọi người xung quanh. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho những hoạt động kinh doanh, buôn bán... 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày của những phép lạ bất ngờ. Bạn có cơ hội mở rộng kinh doanh trong khoảng thời gian này. Nhìn từ góc độ kinh doanh và sáng tạo, đây là thời điểm thích hợp nhất cho bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng. Bạn giống như một con chiến mã được đào tạo để chạy đua với tốc độ cao. Nếu không có thách thức mới, bạn có thể cảm thấy nhàn rỗi trong khoảng thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình hãy dành thêm thời gian để nghỉ ngơi, cuộn tròn với một cuốn sách hay nào đó. Hãy chú ý chăm sóc bản thân, nâng cao đời sống tinh thần, tự làm mới mình...

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tăng cường các mối quan hệ trong gia đình và bạn bè. Bạn có thể nhận được một lời mời tham gia bữa tiệc nào đó. Đây là dịp giúp bạn gặp một người bạn rất thú vị.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có khả năng thuyết phục những người khác trong hôm nay. Bạn sẽ đạt được những thành công nhất định về tài chính hoặc công việc. Hãy trân trọng những món quà mà bạn có.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy tận dụng tối đa trí tuệ và tâm hồn của mình cho dự án mới. Khả năng giao tiếp của bạn cũng sẽ được củng cố trong khoảng thời gian này. Bạn có thể thuyết phục bất cứ ai, dù là người khó tính cỡ nào.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sự sáng tạo của bạn sẽ được củng cố. Bạn có cảm hứng để viết lách hoặc vẽ vời trong ngày hôm nay. Những cuộc trò chuyện hoặc một người thầy nào đó có thể giúp ích nhiều cho bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có xu hướng thu mình lại trong khoảng thời gian này. Bạn muốn dành thời gian cho các hoạt động cá nhân hơn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn suy ngẫm, đánh giá, tự khám phá bản thân...

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức