Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (15/10/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/10

5 lý do vì sao bạn không thể "chia tay" mỡ bụng

Mang thai ở tuổi 12 tổn hại đến sức khỏe như thế nào?

Vì sao dân văn phòng dễ bị tiền đình?

Vì sao không được tập thể dục khi đang tức giận?

Báo động không khí ô nhiễm tại TP.HCM

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Mối quan hệ giữa bạn và một người thân nào đó có thể trở nên căng thẳng hơn. Những nỗ lực hòa giải của bạn có thể không mang lại kết quả như ý muốn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Những hoạt động tưởng chừng nhàm chán và đơn điệu như dọn dẹp nhà cửa, mua sắm, xem phim… có thể cải thiện tâm trạng của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể phản ứng hơi thái quá với hành động của những người xung quanh trong thời gian này. Hãy chú ý kiềm chế cảm xúc và tâm trạng nhiều hơn. Đừng đòi hỏi những điều vô lý trong thời gian này.
Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày của những sự kiện lãng mạn. Một người dành sự quan tâm cho bạn trong thời gian dài sẽ mang tới cho bạn một bất ngờ lớn. Bạn có thể có thêm những người bạn mới trong hôm nay.
Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể làm hỏng mối quan hệ của bạn với một vài người quan trọng nếu hành động bất cẩn trong thời gian này. Hãy chú ý kiểm soát suy nghĩ và hành động của bạn.    

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể dành nhiều thời gian trong công việc. Bạn có thể sẽ phải giải quyết những vấn đề cấp bách trong thời gian này. Những nỗ lực của bạn sẽ được trả công xứng đáng.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một trong những người thân trong gia đình có thể gặp phải vấn đề với sức khỏe. Hãy dành thời gian chăm sóc cho họ. Một số giải pháp điều trị không dùng thuốc có thể mang lại hiệu quả.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể dành thời gian này cho những người thân trong gia đình. Hãy đi dạo cùng nhau, dọn dẹp nhà cửa hoặc ghé thăm những người họ hàng thân thiết. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể cãi nhau với người bạn thân nhất. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc giải quyết những vấn đề trong thời gian này. Cuối ngày là thời điểm thích hợp để hòa giải, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể chú trọng nhiều hơn đến tình hình vật chất trong hôm nay. Một người nào đó có thể hỗ trợ bạn trong công việc. Đừng lãng phí thời gian của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể đổi mới phong cách trong hôm nay. Đó có thể là một kiểu tóc mới, những kiểu quần áo mới. Nhìn chung, bạn sẽ hài lòng với diện mạo của mình và cải thiện tâm trạng theo hướng tích cực hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những người thân trong gia đình cần sự quan tâm và chăm sóc của bạn. Một vị khách lớn tuổi có thể ghé thăm bạn và gia đình ngay trong buổi sáng hôm nay.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức