Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (14/1/2017)

Chào đón ngày 14/1 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Làm sao để ổn định hệ tiêu hóa ở trẻ?

Vì sao mắt ngày càng mờ và nhìn kém?

Vì sao phụ nữ bị buồng trứng đa nang dễ tăng cân?

Sốc phản vệ khi mang thai phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể trở nên quá tự tin trong khoảng thời gian này. Tự tin là tốt, song sự háo thắng có thể khiến bạn dễ gặp phải rắc rối nào đó. Hãy cẩn thận hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu hãy thử áp dụng những cách làm mới mẻ, thử thay đổi các biện pháp thông thường của bạn. Bạn có thể sẽ bất ngờ vì những thành quả đạt được.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể trò chuyện nhiều hơn với những người bạn vốn không thân thiết. Bạn sẽ trở nên can đảm và có nhiều động lực hơn trong khoảng thời gian này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải thường là những người nhạy cảm, song thường hay che giấu suy nghĩ của mình. Trong ngày hôm nay, hãy thẳng thắn bày tỏ những mong muốn của bạn với những người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chủ động hơn trong ngày hôm nay. Bạn có nhiều cơ hội giao lưu, gặp gỡ với những người bạn mới và tạo những ấn tượng tốt đẹp đối với họ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một ngày rất thú vị với các Xử Nữ. Bạn có thể trò chuyện với một người lạ mặt, đi dạo hay tranh luận cùng ai đó. Những dự án của bạn cũng có thể được hoàn thành một cách dễ dàng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tham gia vào cuộc tranh luận thay vì lao vào giải quyết các vấn đề trong ngày hôm nay. Bạn có thể tìm ra cách xử lý công việc nhờ việc học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một số cuộc tranh luận có thể nổ ra trong ngày hôm nay, song Bọ Cạp nên giữ thái độ thân thiện và bình tĩnh hơn. Hãy nhìn nhận vấn đề trên nhiều góc độ khác nhau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần chú trọng nhìn nhận những chi tiết trong hôm nay để tránh những sai sót không cần thiết. Bạn cũng nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn trong khoảng thời gian này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chú trọng đến các hoạt động truyền thông, thông tin liên lạc. Bạn cần kết nối nhiều hơn với những người xung quanh để giải quyết vấn đề một cách dễ dàng hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể đạt được nhiều lợi nhuận và gặp phải ít rủi ro trong ngày hôm nay. Nguồn năng lượng của bạn cũng có xu hướng được tăng cường.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư dễ dàng thấu hiểu những suy nghĩ và cảm xúc của người khác trong ngày hôm nay. Uy tín và niềm tin của bạn sẽ được củng cố.  

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức