Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (11/2/2017)

Chào đón ngày 11/2/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình năm 2017: Tình yêu và các mối quan hệ trở nên sâu sắc!

Bảo Bình năm 2017: Thời điểm phát triển tiềm năng cá nhân

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Kim Ngưu 2017: Sự nghiệp ngày càng vững chắc!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sự tự tin và lòng dũng cảm của Bạch Dương sẽ được tăng cường. Tuy nhiên, bạn đừng nên làm việc theo cảm hứng và bản năng trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu nên thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới mẻ hoặc áp dụng những cách làm mới. Điều đó sẽ giúp nâng cao kết quả công việc của bạn. Hãy lắng nghe những góp ý, quan điểm của những người khác trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể sẽ phải giải quyết những vấn đề quan trọng, sâu sắc và cấp bách hơn so với thường lệ. Bạn có thể trở nên can đảm hơn. Đây cũng là ngày của những cuộc trò chuyện đầy thú vị và ý nghĩa.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên dành thời gian cho gia đình trong ngày hôm nay. Một cuộc đoàn tụ, một chuyến du lịch gia đình hay một sự kiện ngẫu hứng nào đó sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên dành thời gian nghỉ ngơi hoặc cho phép bản thân được là chính mình. Bạn có thể tận dụng sức mạnh tập thể để hoàn thành công việc. Các hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin sẽ đóng vai trò quan trọng trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần tăng cường giao lưu, trò chuyện với mọi người xung quanh. Bạn có thể gây ấn tượng sâu sắc với những người bạn mới ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên tăng cường thảo luận, chia sẻ suy nghĩ, ý tưởng, cảm xúc của bạn. Mọi người xung quanh bạn đều có xu hướng rất cởi mở và thoải mái trong hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nhìn chung, Bọ Cạp có thể trở nên chu đáo hơn. Bạn dường như nghĩ nhiều hơn cho người khác thay vì bản thân mình trong khoảng thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể muốn ngồi lại và lắng nghe người khác tâm sự. Tuy nhiên, hãy chú ý sàng lọc thông tin trong ngày hôm nay. Ai đó có xu hướng phóng đại, đặt điều nhiều hơn thường lệ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những tham vọng của Ma Kết có thể được tăng cường. Sự can đảm và tự tin của bạn có thể gia tăng. Song, bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn vì môi trường cạnh tranh đang ngày càng gay gắt.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình hãy cẩn thận hơn trong ngày hôm nay. Bạn sẽ cần lắng nghe nhiều hơn, đừng quá tự tin vào bản thân mình mà bỏ qua những góp ý của người khác.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cơ hội tìm hiểu và gắn bó nhiều hơn với ai đó. Sự chia sẻ và lắng nghe sẽ đóng vai trò quan trọng. Nhờ ai đó, sự tự tin của bạn có thể được tăng cường.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức