Chào đón tháng 10 với 12 cung hoàng đạo

Chào đón ngày 1/10/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao người bị đái tháo đường cần uống nhiều nước?

Vì sao bạn mất bình tĩnh khi xung đột?

Đêm ngủ hay nói mê, phải làm sao?

Bé bị mọc nanh sữa mẹ phải làm sao?

Làm sao để kiểm soát đường huyết tốt hơn sau khi ăn?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Mọi thứ sẽ diễn ra đúng như kế hoạch ban đầu của gia đình bạn. Tình hình tài chính có thể được cải thiện. Tuy nhiên, bạn có nguy cơ bị cảm lạnh, cảm cúm trong hôm nay. Tình trạng căng thẳng và kiệt sức do cường độ công việc sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới và những người cùng chung chí hướng. Bạn có thể gặp họ trong một sự kiện nào đó. Một nhận xét vu vơ nào đó có thể vô tình khiến bạn cảm thấy tổn thương. Tuy nhiên, một người nào đó sẽ sẵn sàng lắng nghe và an ủi bạn trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ tích cực bảo vệ nguyên tắc cuộc sống của riêng bạn. Dù vậy, một cuộc tranh luận nào đó trong gia đình bạn có thể sẽ xảy ra. Bạn có xu hướng tích cực bảo vệ quan điểm của mình, khiến những người còn lại phải hoàn toàn đồng ý. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy tự hào về bản thân, song người bạn đời của bạn không cùng chung quan điểm đó. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng hành động trưởng thành và độc lập hơn. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi với cách suy nghĩ và hành động của một người gần gũi nào đó. Bạn có thể đưa ra một quyết định khá quan trọng trong thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cảm thấy khá dễ chịu trong việc giao tiếp với các thành viên trong gia đình. Những người thân yêu sẽ chuẩn bị một loạt những sự kiện bất ngờ dành cho bạn. Bạn có thể dành thêm nhiều thời gian với một nửa và con cái của bạn. Buổi tối, một người thân có thể đến thăm tổ ấm của gia đình bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình thân yêu của mình, chẳng hạn như thiết kế, bày biện lại ngôi nhà sao cho ấm cúng và thoải mái hơn; hoặc lên kế hoạch cho tương lai. Mọi người đều tích cực ủng hộ những ý tưởng của bạn trong thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có cơ hội tham dự một sự kiện đặc biệt hấp dẫn. Mọi người tham dự sự kiện sẽ không thể rời mắt khỏi bạn. Với những Thiên Bình còn độc thân, đây chưa phải lúc thích hợp để có được một mối quan hệ lâu dài. Bạn có thể sẽ phải tìm kiếm tình yêu của mình ở một nơi khác.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có đủ năng lượng và nhiệt huyết để hoàn thành tất cả mọi công việc theo đúng kế hoạch ban đầu. Bạn có thể sắp xếp xác dự án ở nhà, hoàn thành các dự án sáng tạo hoặc giúp những người lớn tuổi mua sắm và dạo chơi… Bạn có thể sẽ muốn rời xa thành phố trong hôm nay để tham gia một bữa tiệc nào đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, đừng nên chi tiêu quá đà vào việc mua sắm. Bạn có thể bị thất vọng vì chất lượng sản phẩm hoặc một thiếu sót nào đó. Hãy chú ý kiểm soát chi tiêu nhiều hơn. Những lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc, văn học có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có xu hướng nhạy cảm hơn với những lời chỉ trích nhắm vào mình. Song những góp ý của họ chưa hẳn đã thiếu chính xác. Hãy điều chỉnh chế độ ăn sao cho phù hợp với tình hình sức khỏe của bạn.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn trong hôm nay. Điều đó có thể khiến bạn thoát khỏi sự mệt mỏi và căng thẳng. Một cuốn sách hay, một chương trình truyền hình có thể cải thiện tâm trạng của bạn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3):  Những mối quan hệ lãng mạn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Bạn có thể làm rõ những bất đồng trong quá khứ và tìm cách giải quyết, cải thiện tình hình hiện tại. Một chương mới trong mối quan hệ của bạn sẽ được bắt đầu.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức