Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (9/5/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao châm cứu giúp giảm đau hiệu quả?

Đau bụng, đầy hơi sau khi ăn có thể cảnh báo bệnh túi mật

6 sai lầm tránh thai phổ biến khiến bạn mang thai ngoài ý muốn

Tìm ra đáp án chính xác cho bài toán xử lý hôi nách hiệu quả!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể không muốn rời khỏi nhà trong hôm nay. Bạn muốn dành thời gian một mình hơn là tham gia vào các hoạt động xã hội. Những kỉ niệm, trải nghiệm trong quá khứ là bài học quý giá đối với bạn trong hoàn cảnh hiện tại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có cơ hội gặp gỡ một người bạn hoặc một đồng nghiệp cũ trong ngày hôm nay. Buổi gặp này có thể tác động khá nhiều đến suy nghĩa của bạn. Bạn có thể sẽ phải xác định lại con đường mà mình đang đi và làm sao để đạt được hạnh phúc trọn vẹn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Hôm nay là ngày rất may mắn với các Song Tử. Bạn có thể nhận được một khoản tiền hoặc có những bước tiến lớn trong công việc của bạn. Song hãy chú ý đầu tư tiền bạc thật khôn ngoan trong thời gian sắp tới.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên nghĩ tới việc thay đổi hoặc có những chuyển biến trong công việc. Bạn có thể thấy mọi chuyện gần đây trắc trở hơn. Hãy sẵn sàng đón nhận những lời mời, những cơ hội mới. Bạn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể nhận được một khoản tiền lớn hoặc đơn giản là nhận được một cơ hội mới. Những phần thưởng này hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực mà bạn bỏ ra trong thời gian này.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể gặt hái được nhiều lợi ích từ việc nghiên cứu hoặc đào tạo. Bạn có thể có những bước tiến lớn trong công việc. Nếu cứ duy trì tốc độ này, bạn sẽ sớm trở thành người điều hành công ty.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể nhận được những thông tin quan trọng trong ngày hôm nay. Những thông điệp có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống của bạn. Bạn có thể lo lắng vì những thay đổi sắp xảy ra, nhưng hãy luôn tin rằng mọi thứ rồi sẽ tốt hơn.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những biến chuyển bất ngờ có thể diễn ra trong cuộc sống của Bọ Cạp. Bạn có thể sẽ phải nhìn ai đó với một con mắt mới. Bạn cũng có cơ hội trở nên gần gũi hơn với một người nào đó.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có khả năng thuyết phục những người xung quanh một cách dễ dàng. Song, đừng thúc ép mọi người. Bạn có thể chinh phục những thức thách khó khăn nhờ lòng nhiệt huyết và đam mê của bản thân.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Cuộc sống của Ma Kết có thể có những thay đổi đáng kể. Bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ một người thân vượt qua khủng hoảng. Một chuyến đi mới lạ hoặc mạo hiểm cũng sẽ rất thu hút bạn trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tham gia vào một dự án đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Bạn sẽ phải dốc toàn tâm toàn ý để chinh phục những khó khăn. Song hãy chú ý đến sức khỏe, nhớ sinh hoạt điều độ. 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cảm thấy tràn đầy sức sống và lạc quan. Bạn có thể đặt toàn tâm toàn ý vào công việc. Bạn sẽ dành được thành công nếu tin tưởng vào bản thân. 


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức