Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (6/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

6 lý do khiến bạn bị nhức đầu vào buổi sáng

Làm sao để làm mát cơ thể trong ngày trời oi bức, nắng nóng?

Điều gì xảy ra khi bạn nhịn đại tiện?

Tại sao bạn mất ngủ?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể cảm thấy mọi thứ trở nên đặc biệt hơn. Một cuộc gặp gỡ lãng mạn cũng có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Cảm xúc của bạn sẽ được thăng hoa và đây là thời điểm thích hợp cho các hoạt động sáng tạo.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Lời khuyên của bạn sẽ rất hữu ích với ai đó. Bạn cũng có thể nhận được những nguồn tin bất ngờ. Kim Ngưu cũng có thể sẽ phải thay đổi kế hoạch của mình trong thời gian này.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử không nên làm việc quá sức trong ngày hôm nay. Hãy dành thêm thời gian để nghỉ ngơi. Một số thay đổi cũng có thể diễn ra trong cuộc sống của bạn. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa đến những kết luận cuối cùng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể sẽ phải giải quyết những vấn đề liên quan đến tài chính trong ngày hôm nay. Nó có thể liên quan đến người thân yêu của bạn. Một dự án sáng tạo nào đó cũng đòi hỏi nhiều tiền bạc và công sức hơn bạn vẫn nghĩ.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cảm thấy mệt mỏi hơn trong hôm nay. Bạn có thể muốn hủy một buổi hẹn nào đó. Nếu có thể, hãy mời khách đến nhà thay vì tới nhà hàng. Vào buổi tối, hai bạn có thể có những cuộc trò chuyện hết sức thú vị.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một số hoạt động có thể bị trì hoãn. Xử Nữ có thể nhận được những tin tức gây sốc về hàng xóm hoặc người thân của bạn. Những tin đồn cũng có xu hướng lan truyền thanh chóng trong ngày hôm nay.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể nhận được những tin tức tốt lành. Sự tiến triển trong mối quan hệ hoặc công việc của ai đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bạn. Vào buổi tối, đừng quên ra ngoài ăn mừng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể cảm thấy tương đối bực bội trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn có thể cảm thấy thất vọng với hành động của một người nào đó. Song, hãy dành thời gian cho các hoạt động thể thao, mọi thứ sẽ sớm trở nên rõ ràng hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cảm hứng nghệ thuật của bạn sẽ được tăng cường trong ngày hôm nay. Hãy ghi lại những ý tưởng hay ho của bạn và chờ đợi thời điểm biến chúng thành sự thật. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể sẽ phải quan ngại về tình hình tài chính. Một giao dịch nào đó chưa được thực hiện đúng hạn. Song, đây chỉ là vấn đề tạm thời và mọi thứ sẽ sớm được giải quyết.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Những vấn đề trong công việc có thể làm bạn mất phương hướng. Đừng phản ứng thái quá vì điều này chỉ là tạm thời. Tình hình sẽ sớm khả quan hơn trong tương lai.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Các hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin có thể bị trì hoãn trong ngày hôm nay. Hãy dành thời gian cho các hoạt động khác vì đây chỉ là tạm thời.  

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức