Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (30/6/2015)

Điều gì chờ đợi bạn trong ngày thứ ba (29/6/2015)?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (29/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (28/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (27/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (26/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương đừng lãng phí thời gian của bạn trong ngày hôm nay. Hãy hành động đúng với bản chất của bạn. Trong công việc, hãy tham gia đóng góp công sức vào dự án nào đó cùng các thành viên khác. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)  

Một nguồn lực mạnh mẽ thúc đẩy Kim Ngưu hành động. Ai đó có thể làm việc trái với mục tiêu của bạn, đừng để người đó đánh lừa. Bạn có quyền bày tỏ ý kiến và quan điểm như bất kỳ ai khác. Hãy thả lỏng suy nghĩ và làm những gì bạn muốn.

Kim Ngưu đừng để bị ai đó đánh lừa trong hôm nay

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Song Tử hãy khởi đầu ngày mới bằng sự tự tin. Trong hôm nay, nhiều thông tin bạn cần phải trao đổi, hãy tích cực tham gia các cuộc hội thoại. Sẽ có nhiều điều khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ vốn có.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Điều gì đó như giữ im lặng không hợp với Cự Giải hôm nay. Hãy cứ nói chuyện với mọi người và bạn sẽ tìm ra được vài điều giá trị. Bạn có cơ hội gặp được một người bạn mới trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Mặc dù rất giận, nhưng bạn vẫn không bày tỏ điều gì. Hãy cởi mở hơn nhé Sư Tử. Những ảnh hưởng từ người khác có thể làm tâm trạng của bạn trở nên nặng nề hơn. Hãy xem xét những khía cạnh khác của cuộc sống, thoát ra khỏi những định kiến xã hội để sống trọn vẹn cuộc đời của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Xử Nữ có thể sẽ băn khoăn trước khi nói những gì bạn thực sự suy nghĩ. Điều này hoàn toàn có cơ sở. “Lời nói chẳng mất tiền mua”, hãy nhạy cảm và tinh tế hơn với cảm xúc của người khác. Đừng áp đặt vấn đề của riêng bạn lên họ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)  

Tâm trí của Thiên Bình sẽ được thông suốt. Hãy chắc rằng bạn đang giúp đỡ cả mình và những người khác. Dành thời gian cho những nhiệm vụ đòi hỏi nhiều chất xám. Liên lạc với những người bạn chưa gặp sau một khoảng thời gian, họ sẽ ngạc nhiên vì bạn đấy!

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)  

Bọ Cạp hãy tập trung làm việc cũng như kiểm soát vấn đề trong hôm nay. Những người khác có thể hành động rất bừa bãi và khác biệt với bạn. Đừng thay đổi quan điểm của mình chỉ để làm hài lòng họ.

Bọ Cạp đừng thay đổi mình chỉ để làm người khác vừa ý

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có nhiều điều cần làm rõ trong ngày hôm nay. Hãy làm nhiệm vụ của mình tốt nhất có thể. Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư cho một tiện ích mới hoặc thiết bị nhà cửa. Hãy chi tiêu thoáng một chút để cuộc sống thoải mái hơn.

 Ma Kết (23/12 - 19/1)

 Đừng chờ người khác mời rồi mới nói ra những điều trong tâm trí của bạn. Không ai hỏi những điều bạn nghĩ. Hãy bày tỏ chính mình, bạn đã cho người khác quá nhiều thời gian để nói về họ. Đừng chỉ là một người quan sát không thôi nhé Ma Kết!

Ma Kết đừng mãi chỉ là người lắng nghe thôi nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có nhiều sức mạnh trong những suy nghĩ của Bảo Bình, nên hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan. Hãy hoạt động với những ý tưởng mới mẻ và đừng nhìn lại. Do dự và thiếu quyết đoán sẽ khiến bạn chùn bước.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư còn chờ đợi điều gì mà không gặp gỡ ai đó và bắt chuyện với họ trong hôm nay. Đừng làm điều gì đó nửa chừng. Nếu có tình cảm với ai đó, nhất định phải nói với họ vì bạn không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra. Hãy kiểm soát và thể hiện cảm xúc thật của mình.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức