Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (28/6/2016)

Tử vi ngày 28/6/2016 nói gì về bạn?

Tại sao phụ nữ mang thai phải tiêm phòng uốn ván?

5 lý do khiến nam giới "chưa đến chợ đã hết tiền"

Tại sao dương vật không có xương mà gọi là gãy dương vật?

5 lý do khiến bạn luôn thèm ăn mặn

Làm sao để đối phó với viêm khớp trong mùa Hè?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể được giao nhiều nhiệm vụ hơn trong hôm nay. Bạn có thể cảm thấy khó tập trung vào các chi tiết. Đừng buồn nếu mọi việc diễn ra không đúng ý bạn.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có xu hướng chi tiêu và hưởng thụ nhiều hơn. Chẳng hạn như khi lập kế hoạch cho một kỳ nghỉ nào đó, bạn có thể sẽ muốn ở một khu du lịch sang trọng hoặc một khách sạn 5 sao hơn là một ngôi nhà gỗ khiêm tốn.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể trở nên mơ mộng hơn. Hôm nay, hãy dành thời gian nhiều hơn cho các hoạt động giáo dục và phát triển nghề nghiệp. Một số kế hoạch của bạn có xu hướng thay đổi lịch trình trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những thứ xảy ra xung quanh có thể trở nên mâu thuẫn với triết lý sống của bạn. Những ý tưởng của bạn có thể trở nên thiếu tính thực tế.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những sự thay đổi nhất định trong hôm nay. Sự tự hào có thể khiến bạn khó chấp nhận tình hình thực tế. Bạn có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ về vật chất và tinh thần.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể cần đối thoại nhiều hơn với các đối tác, khách hàng hoặc đối thủ cạnh tranh trong hôm nay. Nhìn chung, bạn có nguy cơ bị gây áp lực bởi một người nào đó trong hôm nay.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy chú ý đến tình hình sức khỏe nhiều hơn trong hôm nay. Bạn có nguy cơ gặp phải một căn bệnh mạn tính nào đó. Hãy thận trọng khi tiếp xúc với một người ngoại quốc hoặc người lạ mặt nào đó.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Không phải ý tưởng sáng tạo nào của bạn cũng dễ dàng được nhận ra. Bạn sẽ cần tham khảo tình hình thực tế nhiều hơn nữa. Những lời tư vấn dành cho bạn có thể trở nên không đáng tin, ngay cả khi lời khuyên đó được đưa ra từ một người có thẩm quyền.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, hãy tạm gác lại những cuộc vui và dành thời gian cho gia đình. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc hoàn thành ước nguyện của một người nào đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu làm việc trong lĩnh vực khoa học, xã hội, pháp luật, bạn có thể dễ dàng gặt hái được thành công. Bạn có xu hướng giữ vững lập trường trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những hoạt động liên quan đến y tế, tài chính có thể chiếm nhiều sự quan tâm của bạn. Hãy siêng năng hơn nữa trong hôm nay và đừng phá vỡ nguyên tắc riêng của bản thân bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một người lạ bí ẩn, một người có thẩm quyền hoặc một nhà giám sát có thể mang tới cho bạn những nhiệm vụ đầy khó khăn. Tự tin là tốt, nhưng đừng trở nên kiêu ngạo trong thời gian này.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức