Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (28/3/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/3 nói gì về bạn?

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Thiên Bình năm 2017: Tình yêu và các mối quan hệ trở nên sâu sắc!

Kim Ngưu 2017: Sự nghiệp ngày càng vững chắc!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tâm trạng của Bạch Dương có thể bị dao động trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng thể hiện mọi thứ theo cảm hứng. Bạn cũng có thể trở nên nhạy cảm hơn so với thường lệ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể gặp khó khăn trong việc kết nối với những người khác. Bạn sẽ cần nhìn nhận lại những khả năng của bản thân. Những bài học trong quá khứ cũng giúp ích nhiều cho bạn.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể cảm thấy mọi thứ như đang chống lại bạn. Song, đây có thể là thời điểm tuyệt vời để cân bằng và hiểu hơn về các vấn đề trong cuộc sống của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Khả năng sáng tạo của bạn sẽ được tăng cường. Bạn có thể phát triển các dự án một cách thuận lợi. Tinh thần và cảm xúc của bạn sẽ mang tới những thành quả lao động tuyệt vời.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một ngày tuyệt vời với các Sư Tử. Bạn có thể thấu hiểu hơn những suy nghĩ và cảm xúc của những người khác. Bạn có thể trở nên nhạy cảm hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sự thiếu quyết đoán có thể khiến mọi thứ diễn ra khó khăn hơn. Hãy chủ động kiểm soát tình hình, đừng để những người khác thao túng bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy nuôi dưỡng khả năng nghệ thuật của bạn. Đừng lo lắng về những gì sẽ diễn ra. Bạn có thể thoải mái thể hiện những suy nghĩ và cảm xúc của bạn trong khoảng thời gian này.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hãy làm theo những gì trái tim bạn mách bảo và chủ động, mạnh mẽ hướng thẳng đến mục tiêu. Câu trả lời bạn tìm kiếm bấy lâu sẽ xuất hiện sớm thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây là một ngày tuyệt vời đối với Nhân Mã. Tình yêu sẽ trở thành động lực cho bạn. Bạn có thể muốn phát triển bản thân trong tương lai. Hãy tận dụng lợi thế của bạn để phát triển bản thân.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy rối bời trong ngày hôm nay. Những căng thẳng, áp lực trong công việc có thể khiến bạn càng khó đưa ra những quyết định. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi và xem một bộ phim lãng mạn nào đó…

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động nghệ thuật. Hãy dành thời gian buổi tối cho những người thân yêu, bên những bữa ăn ngon và những chương trình thú vị.    

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như lí trí và cảm xúc đang chống lại bạn trong ngày hôm nay. Những nhầm lẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy bình tĩnh và tập trung hơn.


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức