Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (27/12/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/12 nói gì về bạn?

Vàng da, sạm da có phải bị bệnh gan?

Gifographic: Trẻ xem tivi, điện thoại bao nhiêu là đủ?

Phẫu thuật thay thủy tinh thể nhưng mắt vẫn mờ, phải làm sao?

Thông tin về bệnh ấu dâm mà Minh Béo đang mắc phải

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Cảm xúc của Bạch Dương có thể có chút giới hạn. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái hơn. Đừng ngạc nhiên nếu mọi người trở nên khó tính hơn so với thường lệ. Hãy giữ suy nghĩ tích cực và bạn sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Cuộc sống của Kim Ngưu có thể có những cải thiện tích cực. Đây là thời điểm thích hợp để gạt bỏ những thứ phù phiếm sang một bên và tập trung thực hiện công việc của bạn. Bạn cần lên kế hoạch tỉ mỉ cho tương lai, đừng lãng phí tiền của trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể giải quyết triệt để mọi vấn đề bạn gặp phải trong ngày hôm nay. Mọi việc đang tiến triển rất thuận lợi với bạn, hãy tận dụng lợi thế mà bạn đang có. Bạn có thể không tốn sức cũng giải quyết được vấn đề. Mọi người sẽ tôn trọng thành quả bạn đạt được.      

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những lời nói đùa hài hước của bạn có thể không hiệu quả. Mọi người có thể biểu hiện sự căng thẳng trong hôm nay. Bạn có thể sẽ phải thực hiện những công việc mang tính kỷ luật cao. Buổi tối, hãy dành thời gian cho những hoạt động thú vị.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể sẽ phải đưa ra những quyết định hợp lý để giải quyết các vấn đề căng thẳng. Hãy tập trung vào những nhiệm vụ của bạn. Đừng để bị cuốn vào những chuyện tình cảm thường tình. Sự chú ý sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Thái độ vui tươi của bạn sẽ giúp bạn được yêu quý hơn. Bạn cũng cần nghiêm túc hơn trong công việc. Tốt hơn hết là dành thời gian làm việc nhà và giải quyết những công việc vụn vặt mà bạn đã trì hoãn khá lâu trước đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là ngày tuyệt vời dành cho Thiên Bình. Bạn có thể được đánh giá cao hơn. Những công việc khó khăn mà bạn đã giải quyết gần đây cuối cùng cũng được giải quyết xứng đáng. Cảm xúc và suy nghĩ của bạn sẽ được thể hiện rõ ràng hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày thích hợp để Bọ Cạp thực hiện các kế hoạch thực tế và các mục tiêu ngắn hạn. Những công việc có thể đòi hỏi nhiều kỹ thuật nền tảng và tính kỷ luật cao.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần thực tế hơn và biết cách tận dụng lợi thế. Nếu không, bạn có thể bỏ lỡ mục tiêu của bạn. Bạn cũng không nên để lộ những bí mật cá nhân với bất cứ ai trong thời gian này.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tốc độ chậm chạp trong ngày hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng. Mọi thứ không tiến triển như bạn mong muốn. Tuy nhiên, nhanh không phải lúc nào cũng là tốt. Bạn nên tập trung vào chất lượng và hiệu quả hơn là số lượng.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cảm thấy bị giới hạn trong những suy nghĩ và ý tưởng của chính mình. Nhưng đừng lo lắng quá nhiều. Bạn cần tập trung giải quyết những việc cá nhân và chuyên nghiệp.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư hãy tận dụng lợi thế của bạn trong thời gian này. Bạn cần tập trung vào những gì thực sự cần thiết và loại bỏ những thứ không cần thiết.Ý tưởng của mọi người cũng giúp ích nhiều cho bạn.


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức