Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (25/4/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao yoga hữu ích cho "chuyện ấy"?

Ở cữ mùa hè – những quy tắc mà các mẹ cần nhớ

Đái tháo đường và rối loạn cương dương vì sao thường đi cùng nhau?

Tại sao tinh hoàn bỗng nhiên sưng to bất thường?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những hoạt động truyền thông có thể bị gián đoạn trong ngày hôm nay. Đừng ngạc nhiên nếu những sai sót diễn ra. Hãy chuẩn bị trước những tình huống xấu nhất.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Ai đó có thể yêu cầu vay Kim Ngưu một khoản tiền nào đó. Bạn có thể gặp phải một tình huống khó xử trong hôm nay. Hãy chia sẻ những vấn đề bạn gặp phải và mọi người sẽ cảm thông cho bạn.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể phải giải quyết những tình huống khó khăn. Một số thứ có thể vượt quá khả năng của bạn. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của những người khác để xử lý những nhiệm vụ cấp bách trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể quan tâm nhiều hơn đến các khái niệm siêu hình, tâm linh... Tốt hơn hết là hãy tập trung tìm hiểu sâu về một vấn đề nào đó trước thay vì tìm hiểu quá nhiều hướng.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đừng nên đưa ra những phán đoán tiêu cực trong ngày hôm nay. Những dự án hiện tại hoàn toàn có thể thành công nếu bạn đặt hết tâm trí của mình vào chúng.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể phải xử lý lại một nhiệm vụ nào đó. Hãy tập trung giải quyết từng việc một, hoàn thành từng nhiệm vụ nhỏ trong ngày hôm nay. Lập kế hoạch kĩ càng và bạn sẽ đạt được những gì mình muốn.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng trong ngày hôm nay. Bạn có thể phải liên lạc nhiều hơn với mọi người, đặc biệt là những người sống và làm việc ở xa.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày tuyệt vời để Bọ Cạp xem xét các phương án đầu tư, nghiên cứu các xu hướng kinh tế và phân tích vấn đề. Hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia có uy tín trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những công việc liên quan đến kinh doanh có thể gặp khó khăn hay những trì trệ nhất định. Những người xung quanh có thể từ chối những lời đề nghị của bạn. Hãy tập trung hơn và tự giải quyết vấn đề thay vì chờ đợi.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cảm thấy có động lực hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng. Bạn có thể hoàn thành nhiều thủ tục, giấy tờ và thay đổi những gì đã lỗi thời.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể trở nên bận rộn hơn vì một dự án sáng tạo nào đó. Đừng từ bỏ những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của bạn. Hãy tận dụng thời gian trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Khá nhiều người muốn dành sự quan tâm và chú ý của bạn trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng làm vừa lòng tất cả mọi người. Tính khí của bạn cũng có thể trở nên thất thường hơn.  

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức