Ngày 25/10/2016 có gì đặc biệt với 12 cung hoàng đạo?

Chào đón ngày 25/10/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Mang bầu 3 tháng đã rạn da phải làm sao?

Video: Vì sao nàng đột nhiên không muốn làm "chuyện ấy"

Tại sao nhiều người bị đổ mồ hôi khi ăn?

Khó tiêu, đau dạ dày, trào ngược acid dùng thuốc không đỡ phải làm sao?

Mắt sưng sau 24h không khỏi là dấu hiệu bệnh nguy hiểm

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn  có thể thu lại được nhiều lợi nhuận trong thời gian này. Một món đồ mà bạn muốn mua từ lâu cũng có thể giảm giá mạnh trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có xu hướng hành động một cách ích kỷ hơn so với thường lệ. Bạn sẽ từ chối những lời mời của những người thân thiết và gần gũi. Thay vào đó, bạn muốn đắm chìm vào những thú vui của riêng mình nhiều hơn.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể cảm thấy tương đối căng thẳng trong thời gian này. Bạn rất quan tâm đến những suy nghĩ và cảm xúc của người khác dành cho mình. Vào buổi tối, hãy gọi thẳng cho họ để làm rõ những khúc mắc trong lòng bạn.    

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể phát triển những kế hoạch sâu rộng trong công việc của mình. Tình hình tại nơi làm việc có thể có những thay đổi lớn. Hãy nắm bắt những cơ hội mà bạn đang có. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể thể hiện phẩm chất tốt đẹp. Bạn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Hình ảnh này nhất định sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ đối với mọi người đấy nhé!  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có xu hướng tích cực hơn trong công việc. Xử Nữ có thể làm tất cả những nhiệm vụ của mình như giúp đỡ một đồng nghiệp trẻ hơn. Bạn cũng có thể gặp một người rất thú vị và dễ thương trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Sếp của bạn sẽ vô cùng hài lòng với những dự án bạn thực hiện trong hôm nay. Song, hãy chú ý đến những lời cảnh báo để đảm bảo chất lượng công việc trong tương lai. Cuối ngày, chuyện tình cảm của bạn có thể có những bất đồng nhỏ.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đừng nên hành động một cách bốc đồng. Hãy chú ý kiểm soát suy nghĩ, cảm xúc của bạn trong hôm nay. Sự bình tĩnh, thái độ cân bằng có thể giúp bạn tránh được nhiều hậu quả nguy hiểm trong thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể gặp phải một tình huống khá bất ngờ trong hôm nay. Ngay cả khi hoàn toàn hài lòng với mối quan hệ hiện tại, bạn có thể gặp một người nào đó gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những phương pháp mới mẻ vào công việc. Sự sáng tạo sẽ giúp làm gia tăng năng suất công việc. Sếp của bạn có thể ứng dụng phương pháp này trong toàn thể công ty.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể cảm thấy không khỏe trong hôm nay. Những phương pháp điều trị bằng thảo dược có thể không có hiệu quả như thuốc tây trong thời gian.    

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tại nơi làm việc, một số thay đổi đáng kể có thể diễn ra trong hôm nay. Trong một số trường hợp, những người đồng nghiệp của bạn có thể tìm những công việc mới. Bạn có thể giúp đỡ nhiều cho họ.   

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức