Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (23/5/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Quan hệ tình dục sau mãn kinh khó tới mức nào?

7 cách tự nhiên giúp làm sạch da an toàn

Da sần sùi, khô ráp: Có thể bạn đang mắc dày sừng nang lông

Sức khỏe bị ảnh hưởng ra sao nếu tiếp xúc nhiều với thuốc bảo vệ thực vật?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những vấn đề liên quan đến cuộc sống gia đình vốn không khô khan như bạn vẫn nghĩ. Hơn ai hết, bạn nên cẩn thận để không làm tổn thương cảm xúc của bất cứ ai. Hãy chú ý kiểm soát tình hình trong ngày hôm nay.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu hãy thẳng thắn bày tỏ những suy nghĩ, lo lắng của bạn với người thân trong gia đình. Mọi người có thể giúp bạn giải quyết những rắc rối bộn bề trong những ngày qua.

Song Tử (21/5 – 21/6): Nếu mỗi ngày đều như hôm nay thì cuộc sống của Song Tử sẽ chẳng khác nào thiên đường. Đây là thời điểm tuyệt vời dành cho bạn. Bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề diễn ra vài tuần qua.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên dành thêm thời gian cho bản thân trong hôm nay. Hãy nhìn lại con đường mà mình đang đi, mong muốn thực sự của mình là gì... Mọi thứ sẽ sớm trở nên rõ ràng. Đây là thời gian thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử liệu có đang khắt khe quá mức với bản thân và mọi người hay không? Bạn nên lắng nghe nhiều hơn và tiến hành những điều chỉnh cần thiết.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể cảm thấy như đang tham gia một kỳ nghỉ trong mơ. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, giàu đam mê và nhiệt huyết. Đây là thời điểm thích hợp để biến những giấc mơ thành sự thật.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là thời điểm thích hợp để củng cố những mối quan hệ của bạn. Bạn có thể nhận được nhiều sự chăm sóc và hỗ trợ của những người thân.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có xu hướng trở nên thiếu quyết đoán hơn trong ngày hôm nay. Những thay đổi có thể diễn ra trong cuộc sống của bạn. Hãy chờ tình hình trở nên rõ ràng hơn trước khi có những hành động cụ thể.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể chú ý nhiều hơn đến nhu cầu của những người xung quanh. Bạn trở nên hòa đồng và thoải mái hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể học hỏi được rất nhiều điều thú vị trong ngày hôm nay.   

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có thể cảm thấy bị lợi dụng bởi một người nào đó. Đây là thời điểm thích hợp cho những khởi đầu mới. Hãy dành thêm thời gian cho những người thân yêu của bạn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn trong ngày hôm nay, song sẽ có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn. Một người nào đó có thể thú vị hơn nhiều so với tưởng tượng của bạn.   


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức