Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (21/3/2017)

Chào đón ngày 21/3/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

10 cách khoa học giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn

Cận cảnh những không gian sống chật hẹp "ngộp thở" nhất thế giới

Những loại thực phẩm bạn không nên ăn sống

4 bệnh viện cứu sống sản phụ vỡ tử cung trên bàn mổ sau khi vượt cạn

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đây không phải ngày thích hợp để kí kết các hợp đồng hoặc giải quyết các công việc pháp lý. Bạn có thể gặp rắc rối trong việc xử lý các tài liệu trong ngày hôm nay. Bạn cần phải cẩn thận hơn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu cần lắng nghe trực giác của bạn nhiều hơn nữa. Ai đó trong số những người xung quanh bạn có thể là kẻ vô đạo đức. Đừng vội vàng đưa ra những quyết định quan trọng, kí kết hợp đồng lớn trong ngày hôm nay.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Nếu Song Tử đã làm việc chăm chỉ trong những ngày qua thì đây chính là thời điểm thích hợp để bạn dành để nghỉ ngơi. Hãy tắt điện thoại và ngủ sớm trong ngày hôm nay. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải hãy chú ý nhiều hơn. Một số hành vi phi đạo đức có thể xảy ra tại nơi làm việc trong hôm nay. Điều đó khiến bạn cảm thấy khá tức giận. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc điều chỉnh cảm xúc.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử cần kiểm tra kỹ càng bất cứ thông tin nào trong ngày hôm nay. Những tin đồn vô căn cứ có thể lan truyền. Hãy nghiên cứu kỹ trước khi phán xét bất cứ ai.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể gặp khó khăn trong vấn đề tài chính. Bạn cần xem xét vấn đề dựa vào tình hình thực tế chứ không phải quan điểm cá nhân. Bạn cần kiểm tra kỹ càng các văn bản, tài liệu trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể muốn ở nhà đọc sách, tự nấu nướng và hạn chế giao du bên ngoài trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần cân bằng giữa nhu cầu cá nhân và nghĩa vụ với công việc. Bạn cũng cần chú trọng đến các hoạt động thể chất.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những chăng thẳng có thể leo thang. Bạn cảm thấy ai đó đang nói dối trong ngày hôm nay. Dù thế nào, trực giác của bạn luôn đúng. Bạn có thể tìm giải pháp cho những vấn đề của mình, hãy cứ tin tưởng bản thân bạn.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những kỉ niệm trong quá khứ có thể khiến bạn cảm thấy đau đớn hơn. Bạn có thể gặp phải những chấn thương hoặc sự cố nào đó. Nhìn chung, bạn vẫn còn khá nhiều việc phải làm trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một số điều nham hiểm hoặc vô đạo đức có thể xảy ra xung quanh bạn, phần nhiều liên quan đến công việc. Đồng nghiệp của bạn có thể vụ lợi cá nhân. Trực giác có thể giúp bạn nhận ra ai là người này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đừng tin bất cứ ai trong ngày hôm nay, đặc biệt là trong công việc. Đây là ngày bạn cần tin tưởng bản thân chứ không phải người khác. Mọi người có xu hướng tận dụng những cơ hội riêng cho bản thân. 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên vội vã đưa ra những quyết định tài chính hoặc hợp đồng. Những hiểu lầm có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Hãy tạm gác những vấn đề tài chính hoặc pháp lý sang một thời gian khác.


Thiên Bình H+ (Theo Hotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức