Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (18/4/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao cần cẩn trọng khi dùng nước tăng lực?

Trầm cảm vì mất người thân phải làm sao?

Tại sao nam giới bị suy giảm testosterone lại khó giảm cân?

7 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của xoài

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày của những sự kiện thành công và may mắn với các Bạch Dương. Những thay đổi đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tinh thần lạc quan, sự hài hước sẽ giúp bạn sẽ dàng dành được chiến thắng.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Các vấn đề liên quan đến tiền bạc cần nhiều sự quan tâm của bạn. Những nỗ lực quý báu, sự tận tâm sẽ giúp bạn gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Những bất thường về tài chính có thể phát sinh trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được những khoản tiền thưởng, một món quà đáng ngạc nhiên. Hãy nghĩ đến chuyện đầu tư tiền một cách khôn ngoan hoặc mở thêm một tài khoản ngân hàng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hãy tạm gác những bộn bề công việc và dành thời gian cho những sự kiện lãng mạn trong ngày hôm nay. Những Cự Giải độc thân có thể gặp một đối tượng tiềm năng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể phát triển sự nghiệp trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ nhận được những tin thức tốt lành về tài chính. Một dự án nào đó có thể thành công mĩ mãn và đây là thời điểm thích hợp để ăn mừng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có nhiều lý do để ăn mừng trong khoảng thời gian này. Bạn cũng nên trò chuyện nhiều hơn với những thành viên trong gia đình. Đây cũng là ngày của những bữa tiệc đáng nhớ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có rất nhiều việc cần phải hoàn thành trong ngày hôm nay, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến tài chính. Bạn cũng có thể khám phá ra một nguồn tài nguyên quý giá trong khoảng thời gian này.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tham khảo một số thông tin về tài chính trong ngày hôm nay. Bạn có thể thu hút được những khoản đầu tư, giúp bạn dễ dàng công bố sản phẩm ra thị trường. Hãy tận dụng những kỹ năng và tài năng mà bạn đang có.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể nhận được những tin tức tuyệt vời trong ngày hôm nay. Hãy chú ý kiểm tra điện thoại, email thường xuyên. Bạn có thể hoàn thành một dự án nào đó. Những thành công nho nhỏ có thể củng cố sự tự tin của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể trở thành người lãnh đạo tuyệt vời, có thể thúc đẩy và truyền cảm hứng cho những đồng nghiệp. Những nỗ lực của bạn cũng mang lại kết quả cao trong công việc. Song, bạn cũng có thể phải đối mặt với một thách thức mới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy sự nhiệt tình trong hôm nay. Trực giác nói rằng bạn sẽ hoàn thành bất cứ thứ gì nếu bạn toàn tâm toàn ý. Những Bảo Bình độc thân cũng có thể gặp một đối tượng rất lý tưởng.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự nhiệt tình, nhiệt huyết của bạn sẽ được tăng cường trong khoảng thời gian này. Bạn có thể đạt được những thành công to lớn và xu hướng này sẽ tiếp tục diễn ra.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức