Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (17/1/2017)

Điều gì chờ đợi bạn trong ngày 17/1?

"Chảy nước miếng" cũng là biểu hiện của bệnh tật

Làm sao để ổn định hệ tiêu hóa ở trẻ?

Vì sao mắt ngày càng mờ và nhìn kém?

Vì sao phụ nữ bị buồng trứng đa nang dễ tăng cân?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể gặp phải những rắc rối trong ngày hôm nay. Sự dũng cảm và lòng nhiệt tình của bạn có thể phản tác dụng. Bạn không nên tham gia vào những lĩnh vực không thực sự hiểu biết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu nên chú ý đến nhu cầu, mong muốn của những người khác trong ngày hôm nay. Mọi người có thể sẽ phải liên lạc với bạn nhiều hơn để hoàn thành nhiệm vụ của họ. Hãy kiên nhẫn với mọi người, song đừng để họ làm lãng phí thời gian quý giá của bạn.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể trở nên trầm lặng hơn. Mọi người dường như không có nhiều thời gian dành cho bạn. Bạn cũng có thể bị hờn dỗi bởi một ai đó.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cẩn thận, bình tĩnh hơn trong việc giao lưu với mọi người trong khoảng thời gian này. Bạn có thể trở nên nhạy cảm hơn, song không phải ai cũng biết được điều đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể trở nên năng động hơn. Năng suất lao động của bạn sẽ được tăng cường. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng gây ảnh hưởng mạnh mẽ với những người xung quanh.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày của những cuộc hội thoại riêng tư quan trọng. Bạn nên lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn với những người thân thiết.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có xu hướng tham gia vào những vấn đề của người khác một cách tùy hứng. Trong một vài tình huống, điều này chỉ càng làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể trở nên nóng tính hơn trong ngày hôm nay. Ngay cả những sự cố nhỏ cũng có thể khiến bạn “bùng nổ”. Dành thời gian cho những sở thích và đam mê cũng có thể giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể gặp khó khăn trong việc triển khai những công việc trong ngày hôm nay. Những hoạt động liên quan đến truyền thông không mang lại hiệu quả. Bạn nên hoãn những cuộc họp sang một ngày khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể trở nên tích cực và năng động hơn. Không điều gì có thể làm tổn thương bạn. Song, bạn có thể bị lợi dụng để thực hiện một công việc khó khăn nào đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đây không phải thời điểm thích hợp để Bảo Bình tham gia vào các cuộc tranh luận. Bạn có thể nối lại liên lạc với những người bạn cũ trong khoảng thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên xem xét lại kế hoạch cho tương lai. Những quyết định của bạn thường bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Song, những ý tưởng của riêng bạn có thể mang tới những kết quả tuyệt vời.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức