Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (16/5/2016)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao bạn nên giặt quần áo tập thường xuyên?

9 cách đơn giản chữa chứng ợ nóng khó chịu khi mang thai

Tại sao việc giảm cân lại quan trọng với tình trạng kháng insulin?

Điều trị buồng trứng đa nang thế nào để sớm có thai?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đây là ngày tuyệt vời để Bạch Dương chia sẻ cảm xúc với những người mà bạn thực sự yêu mến. Bạn có thể ngạc nhiên với những gì mà mình có thể nhận được trong khoảng thời gian này. Hãy tận dụng những cơ hội mà bạn đang có.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể quan sát, lắng nghe và thấu hiểu mọi người nhiều hơn. Sự cởi mở và dịu dàng của bạn sẽ tác động tích cực đến tất cả mọi người. Hãy dành thời gian quây quần bên gia đình, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Sự tốt bụng, lòng từ bi của bạn sẽ giúp hóa giải những mâu thuẫn với những người xung quanh. Bạn cũng có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người. Song, hãy lắng nghe và đừng nên phán xét bất cứ ai.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Vẻ đẹp và lòng tốt của bạn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người. Đây cũng là thời điểm thích hợp để triển khai các dự án sáng tạo, các hoạt động nghệ thuật...  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể quan tâm đến những lĩnh vực triết học, khoa học thần bí... Bạn có thể thu được những bài học hết sức giá trị. Niềm đam mê, những sở thích cũng sẽ mang tới cho bạn những khoản thu đáng kể.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn thường là trung tâm của những buổi tiệc. Nhưng hôm nay, bạn có xu hướng thu mình lại và tránh xa những ồn ào, náo nhiệt. Đã đến lúc dành nhiều thời gian dọn dẹp nhà cửa và bắt tay thực hiện những dự định mới mẻ.    

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không nên phán xét ai đó khi mới nhìn một mặt của vấn đề. Đừng nên đưa ra những quyết định vội vã trong ngày hôm nay. Hãy lắng nghe những gì trái tim bạn mách bảo.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có khuynh hướng đưa ra kết luận hay lựa chọn dựa trên ý kiến của số đông thay vì cảm xúc của chính bạn. Đừng quên tự hỏi rằng đó có chính xác là những gì bạn mong muốn hay không?

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có xu hướng thể hiện cảm xúc một cách rõ rệt trong ngày hôm nay. Tình cảm của bạn ra sao được biểu lộ rõ nét trên gương mặt và từng cử chỉ của bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời để yêu.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Kỹ năng phân tích tuyệt vời của bạn sẽ được thể hiện trong vài ngày tới. Song, hãy cẩn thận trong việc phán xét những người xung quanh. Đừng để cảm xúc áp đảo lý trí của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể khám phá ra những cung bậc cảm xúc khác nhau. Một lời nói bày tỏ tình yêu, lời thú nhận, xin lỗi hay hòa giải có thể được biểu lộ. Đây là ngày của những mối quan hệ thân mật.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức