Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư (1/7/2015)

Liệu hôm nay có phải là ngày cụ thể hóa ước mơ của bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (30/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (29/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (28/6/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (27/6/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Một trong những chủ đề khiến Bạch Dương quan tâm trong ngày hôm nay là cho và nhận. Bạn có thể được yêu cầu xử lý nhiều việc cùng một lúc, nhưng bạn đều hoàn thành tốt chúng. Bạn cần được khích lệ vì những gì đã hoàn thành trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)  

Điều gì đó nhắc nhở Kim Ngưu nhớ về những giấc mơ. Bạn cũng đang băn khoăn làm thế nào để cân bằng tương đương giữa cho và nhận. Một số tình huống khó khăn có thể làm khó bạn. Đôi khi phương pháp tranh luận là cách duy nhất vượt qua rào cản.

Điều gì đó nhắc nhở Kim Ngưu về những giấc mơ

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Song Tử cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi tiến lên phía trước. Có vẻ như có một cánh cửa mới bắt đầu mở ra và bạn đang lãnh đạo một nhóm nào đó. Lý trí của bạn là một trong những yếu tố khiến bạn hành động cẩn trọng hơn. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy khá nhạy cảm trong hôm nay. Bạn có thể muốn giải cứu một con vật đáng thương nào đó trên đường đi, bản năng nuôi dưỡng và tình yêu sẽ giúp bạn dễ dàng làm được điều này. Cho đi yêu thương và bạn sẽ nhận lại những điều tốt đẹp từ cuộc sống.

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Những người khác có thể sẽ vuốt ve Sư Tử đi sai hướng. Cái tôi quá lớn trong ngày hôm nay có thể khiến Sư Tử đi ngược lại với sự hòa hợp, bản chất ngoại giao hòa bình của bạn. Một số người sẽ nhạy cảm hơn thường lệ.

Ai đó có thể sẽ khiến Sư Tử đi sai hướng 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Tâm trạng của Xử Nữ có thể ảnh hưởng tới quyết định nhưng hãy làm theo suy nghĩ của bạn. Nhiều khả năng lý trí của bạn sẽ lựa chọn đúng. Đừng làm quá những việc bình thường, nóng nảy không giải quyết vấn đề gì.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)  

Đây là cơ hội để Thiên Bình bắt đầu với một thái độ tươi mới. Sự nhạy cảm giúp bạn gặt hái được những thành công nhất định. Khi tham gia các hoạt động, hãy tập trung nhiều hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)  

Hãy nhớ con đường mà Bọ Cạp đã chọn lựa. Bạn có thể hoặc không thể dự đoán được những rào cản, nhưng bạn không thể tránh khỏi nó. Chìa khóa để thành công là hãy duy trì sự cân bằng giữa con người bên trong và các hoạt động bên ngoài.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy là một người đi tiên phong trong hôm nay. Hãy phiêu lưu với một tinh thần dũng cảm. Bản năng của bạn sẵn sàng cho thử thách mới và cảm xúc của bạn sẽ được nâng lên. 

Nhân Mã hãy là một người đi tiên phong cho hôm nay

Ma Kết (23/12 - 19/1)  

Tâm trí của bạn trở nên rất đáng ngạc nhiên. Chìa khóa ở đây là hãy nói ra những suy nghĩ nội tâm và chịu trách nhiệm về chúng. Những ngày qua bạn đã dành nhiều thời gian để chiêm nghiệm, đây là lúc cần hành động nhiều hơn theo định hướng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tâm trạng của Bảo Bình khá tốt trong hôm nay. Bạn cảm thấy tăng sự tự tin với bất kì dự án nào bạn đảm nhận. Trái với sự trì trệ và chậm chạp của những ngày vừa rồi, hãy hành động mạnh mẽ hơn nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Khối óc và trái tim của bạn có gì đó khập khiễng trong ngày hôm nay. Tâm trí của bạn nhạy cảm hơn và dễ tiếp thu, trong khi trái tim bạn đã sẵn sàng cho những hành động quyết liệt. Hãy cân bằng chúng!

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức