Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (04/06/2015)

Một ngày nhiều may mắn với Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 (3/6/2015)

Thứ tư của bạn (15/4)

Top cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 3

Không gian tâm thức: Trí tuệ, tâm trí và tiềm thức

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên cẩn trọng với những vấn đề liên quan đến luật pháp, đừng hành động một cách liều lĩnh. Hãy chấp nhận những sự khác biệt của người yêu vì đó cũng là cách giúp hai bạn tiến thêm bước nữa trên phương diện tình cảm. Trong công việc, nếu bạn bình tĩnh hơn, bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn đấy! 

Bạch Dương nên bình tĩnh hơn trong ngày thứ 5 này

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặc dù sức khỏe của Kim Ngưu bình thường rất tốt, nhưng bạn nên thay đổi thói quen ăn uống để tránh rắc rối với các vấn đề về gan. Trong công việc, bạn được giao nhiều nhiệm vụ và việc bạn cần làm chỉ là thẳng tiến về phía trước. Hãy tự tin vượt qua những giới hạn của bản thân.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang muốn giành nhiều sự quan tâm cho gia đình của mình. Đây cũng là lúc giải quyết những công việc nhỏ đang chờ đợi bạn. Nếu không cẩn thận và bình tĩnh, những rắc rối sẽ đến với bạn ngày một nhiều.

Hình minh họa 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ biết làm thế nào để khuấy động bầu không khí mà không làm ảnh hưởng đến người khác. Hãy thư giãn và suy nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn, những cách nhìn cuộc sống mới mẻ giúp bạn nhiều hơn bạn tưởng. Trong công việc, bạn được thăng tiến và chứng minh được khả năng của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)  

Ngày hôm nay rất thích hợp cho các cuộc thương thuyết. Một xung đột với chính quyền sẽ giúp củng cố khả năng ngoại giao của Sư Tử. Hãy chầm chậm đặt nền móng cho đời sống tình cảm của bạn, và đã đến lúc bạn cần hỏi người bạn yêu những câu hỏi nghiêm túc và thẳng thắn về mối quan hệ của hai người.

Xử N (23/8 – 22/9)

Bạn nên uống nhiều nước hơn và cần thận với những vấn đề về thận. Hôm nay, may mắn của bạn sẽ có xu hướng tăng lên. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực và hoàn thành công việc một cách hoàn hảo. Thế nhưng, đừng tham dự vào bất kỳ cuộc tranh cãi nào.

Chu trình 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hạnh phúc đang nằm trong tầm tay của bạn. Mặt trăng tốt bụng sẽ mang đến cho các bạn những khoảnh khắc không thể nào quên. Trong ngày hôm nay bạn sẽ có cơ hội hiểu chính mình qua các mối quan hệ. Sự sáng tạo của bạn sẽ dồi dào hơn và bạn sẽ không khó khăn trong việc thể hiện bản thân.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp (Thiên Yết) đừng ngần ngại thể hiện quan điểm của bạn vì chúng luôn mang tính thực tế. Bạn sẽ gặp một chút rắc rối khi kết nối những tình cảm trong quá khứ và hiện tại của bạn. Thành thật với chính mình sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Không nên bốc đồng trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nếu bạn đang tự hỏi sinh lực của mình bị tiêu hao đi đâu thì bạn nên nhìn nhận lại phong cách sống của mình. Ngày hôm nay chuyện công việc của bạn sẽ rất thuận lợi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lời khuyên cho Ma Kết ngày hôm nay là hãy bình tĩnh và cẩn thận. Đừng ngần ngại nhờ sự giúp đỡ để giải quyết những vấn đề càng nhanh càng tốt. Hãy chú ý tới dấu hiệu sức khỏe, chẳng hạn như xương của bạn bạn cần luyện tập để tăng sự dẻo dai. Bạn sẽ rất nhạy cảm trong ngày hôm nay, song đừng khiến bản thân mình trở nên mệt mỏi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ có thể lực tốt cũng như sự lạc quan cần thiết để tập trung vào những việc khó khăn, nhưng hãy thật thận trọng và thực dụng. Hãy tránh xa những thói quen xấu hàng ngày và để bắt đầu một cuộc sống lý tưởng. Đừng phủ nhận chân lý “chậm nhưng chắc”, bạn vẫn phải nghĩ kỹ trước khi bắt tay vào làm việc gì đó.

Song N (19/2 – 20/3)

Hãy lắng nghe bản thân hơn và vượt qua những cảm giác tiêu cực ngày hôm qua vì Song Ngư sắp nhận được một số tin tức tốt lành. 

Thiên Bình H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức