Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày Chủ nhật (5/7/2015)

Sự chuyển động của các vì sao gây ra những thay đổi nào trong cuộc sống của bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy (4/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (3/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (2/7/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư (1/7/2015)

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương không phải kiểu người thích sống một cuộc sống nhàm chán. Bạn muốn mở mang hiểu biết về các nền văn hóa mới trên thế giới và luôn sẵn sàng thay đổi cuộc sống của mình. Hôm nay sẽ có nhiều sự kiện bất thường làm thay đổi cuộc sống của bạn theo một hướng khác.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn không nên ở một mình trong ngày hôm nay đâu nhé Kim Ngưu. Có những khoảng thời gian bạn sẽ phải ở một mình để suy nghĩ về cuộc sống, ước mơ và mong muốn của mình. Nhưng hôm nay bạn sẽ gặp ai đó đưa bạn tới những nơi bạn chưa từng đi. Hãy sẵn sàng nắm bắt cơ hội có được trải nghiệm tuyệt vời này nhé!

Hôm nay, Kim Ngưu đừng nên ở nhà một mình

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Hôm nay Song Tử đã quyết định thay đổi mọi thứ xung quanh bạn. Bạn chuẩn bị có những thay đổi toàn diện trong cuộc sống của mình. Bạn dường như cảm thấy mình bất khả xâm phạm, không có gì có thể chống lại bạn. Bạn sẽ vượt qua ranh giới của bản thân, dù điều đó có thể khiến bạn hơi bỏ bê bạn bè trong một khoản thời gian.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có cơ hội ghi dấu ấn với những người họ hàng. Dù một trong số họ đang cố gắng lợi dụng lòng tốt của bạn khi bạn phục vụ họ mà không mảy may nghĩ về chính mình. Ngày hôm nay sẽ có gì đó căng thẳng khiến bạn trở nên cáu kỉnh. Hãy tận dụng những lợi thế sẵn có và đưa mọi thứ về đúng chỗ của nó.

Một vài người họ hàng có thể đang lợi dụng Cự Giải

Sư Tử (23/7 - 23/8) 

Sư Tử đã quen với việc suy nghĩ cho người khác trước khi nghĩ tới lợi ích của bản thân mình, nhưng hôm nay chuyện này sẽ thay đổi. Bạn gần như bị mê hoặc bởi những thứ diễn ra xung quanh. Bạn tìm thấy sự tự do đầy mới mẻ. Dường như bạn đang “giải thoát” khỏi con người cũ và hoàn toàn thỏa mãn với thực tại.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)  

Bạn đã bao giờ băn khoăn việc làm thế nào để trở nên thông suốt trong mọi chuyện chưa Xử Nữ? Hôm nay, bạn sẽ có trải nghiệm về chuyện này. Bạn sẽ có năng lượng của 10 người gộp lại. Mọi người sẽ tới yêu cầu hướng dẫn từ bạn, bạn sẽ dễ dàng tìm ra giải pháp cho các vấn đề của họ. Thế giới dường như thuộc về bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)  

Hôm nay, cơ hội đặc biệt sẽ tới, giúp Thiên Bình thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Mọi người cảm thấy ấn tượng bởi cá tính của bạn. Họ thậm chí có thể tìm cho bạn một công việc mới hay đề xuất một kế hoạch kinh doanh thú vị. Bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng và khó có thể từ chối những đề nghị này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, bạn có thể sẽ phải thống nhất một số giá trị trong tâm khảm. Bạn xác định được vai trò của mình trong xã hội thêm một lần nữa. Bạn rất quan tâm đến những người khác. Hôm nay có thể bạn sẽ dành nhiều thời gian cho việc tham gia và đưa ra các quyết định vì lợi ích chung.

Giống như một đứa trẻ, Bọ Cạp nhận thức được vai trò của mình trong xã hội một lần nữa

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ cảm thấy cuộc sống của mình đầy nhàm chán. Bạn nghĩ mọi thứ đều na ná nhau và hoàn toàn thuộc về một xã hội bảo thủ. Bạn không muốn giống như vậy, bạn thích những cá nhân độc đáo, khác thường, những người nổi bật với đám đông. Thực sự thì họ không ở quá xa, bạn hoàn toàn có khả năng tìm ra họ!

Ma Kết (23/12 - 19/1)

Ma Kết vượt qua mọi khái niệm đã từng trói buộc quan điểm của tất cả mọi người. Bạn đang trở thành một nghệ sĩ với những ý tưởng tuyệt vời. Hãy nhớ, thiên tài là những người luôn biết nghĩ lớn. Hôm nay bạn là một trong số họ, ý tưởng của bạn có thể giúp đỡ những người khác.

Ma Kết giống như một người nghệ sĩ với những ý tưởng tuyệt vời

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mọi người đều biết về ý chí mạnh mẽ của Bảo Bình. Bạn luôn luôn có khuynh hướng suy nghĩ rất tích cực. Bạn có khả năng vượt qua tất cả những trở ngại và hấp thụ tất cả những nguồn năng lượng phục vụ mục đích của bạn. Những ngày này khả năng của bạn sẽ được củng cố bởi một vài người trong nhóm bạn của bạn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuộc sống gia đình khiến Song Ngư phải làm rất nhiều việc trong hôm nay. Một vài người họ hàng có thể thể hiện khát vọng độc lập, một số thậm chí còn nổi loạn. Dù sao thì cũng đừng đánh mất cá tính của mình. Hôm nay không khó để bạn đạt được thành công. 

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức