Tử vi ngày 23/8/2016 nói gì về bạn?

Chào đón ngày 23/8 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Video: Dùng tăm bông ngoáy tai - Tưởng phê nhưng rước họa!

Tại sao có những phụ nữ luôn chọn phải đàn ông tồi?

Vì sao CGV không phát hành phim “Tấm Cám - Chuyện chưa kể”?

Người ăn chay làm sao để không bị thiếu máu?

Làm sao để biết nàng vẫn "cài then" trinh tiết?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thích hợp cho các cuộc đối thoại song phương. Hai bên có xu hướng dễ dàng thấu hiểu nhau. Tuy nhiên, một số hiểu lầm về điều khoản hợp tác, những thỏa thuận chung vẫn có thể sẽ xảy ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có nhiều thời gian để suy nghĩ, tư duy về những vấn đề còn tồn đọng, song đây chưa phải lúc thích hợp để đưa ra những quyết định rõ ràng. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa bạn với những người xung quanh có thể được cải thiện rõ rệt trong hôm nay.    

Song Tử (21/5 – 21/6): Nửa đầu của ngày là thời gian thuận lợi nhất đối với các Song Tử, đặc biệt là nếu bạn sinh vào tháng Năm. Những mối quan hệ cá nhân của bạn sẽ diễn biến theo chiều hướng tốt, miễn là bạn không đề cập quá nhiều đến nhu cầu vật chất và sở thích thẩm mỹ.

 Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày thích hợp cho những hoạt động đòi hỏi sự hòa hợp, công bằng và công lý, đặc biệt là nếu bạn sinh vào tháng Sáu. Đừng tập trung quá nhiều vào các vấn đề cá nhân. Chủ nghĩa cá nhân của bạn có thể làm phức tạp hóa những vấn đề trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày thích hợp để tăng cường kết nối, mở rộng quan hệ xã hội với những người xung quanh. Bạn có xu hướng trở nên năng động hơn và dễ dàng phối hợp làm việc với bất cứ ai.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sự lịch sự, nhã nhặn và cởi mở sẽ giúp bạn dễ dàng làm việc cùng các đồng nghiệp hơn. Những phẩm chất này cũng giúp bạn tạo ấn tượng tốt với nhà quản lý, đồng thời cải thiện thu nhập của bạn trong thời gian tới.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Sự năng động, tốt bụng và chan hòa sẽ giúp mở rộng tầm nhìn của bạn. Bạn có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới trong hôm nay. Song, bạn có thể trở nên mâu thuẫn với chính mình, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến chung sống…

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây là thời điểm thích hợp để tăng cường mối quan hệ với những người thân yêu. Người bạn đời có thể sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong bất cứ nhiệm vụ nào.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày thuận lợi để tương tác với những người đồng đội, bạn bè thân thiết. Một người trong số họ có thể giúp ích cho bạn rất nhiều, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.

Ma Kết (22/12 - 19/1):  Tính tò mò, sự phiêu lưu và cởi mở sẽ giúp ích cho bạn trong bất cứ công việc nào. Khi trò chuyện hay tương tác với mọi người, hãy thể hiện sự lịch sự, công bằng, tôn trọng các quy tắc, quy định…

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày thích hợp cho những hoạt động thú vị và mang tính kết nối hơn là giao lưu, giải trí. Hãy dành thời gian này để giao tiếp, tìm kiếm thông tin, mở rộng quan hệ. Bạn có xu hướng cảm thấy khá bực mình hoặc không thoải mái trong thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự sáng tạo trong ngày hôm nay có thể gặp phải một số vấn đề nhất định. Một số người sẽ phải trợ giúp khá nhiều cho bạn. Tình yêu, sự hòa hợp cần được củng cố và tăng cường.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức