Ngày 20/9/2016 có gì đặc biệt?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9

Tại sao dưỡng trắng mãi mà da vẫn đen sạm?

4 bệnh phát ban mà trẻ mang từ trường về nhà

Trẻ bị sốt do mọc răng phải làm sao?

5 cách để không tăng cân trở lại sau giảm cân

Làm sao giữ huyết áp ổn định khi lớn tuổi?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đây là thời điểm thích hợp để phối hợp cùng với những người mới. Bạn có thể tham gia vào một hoạt động giáo dục nào đó. Khả năng viết lách, sáng tạo của bạn có thể được khơi dậy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây là thời điểm thuận lợi cho công việc kinh doanh và tìm kiếm thông tin. Đây là thời điểm thích hợp để mua sắm các thiết bị, sách giáo khoa, sách hướng dẫn, thiết bị công nghệ… Mọi người sẵn sàng hỗ trợ bạn trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có nhu cầu cao trong việc chia sẻ thông tin, áp dụng khả năng của bản thân trong các lĩnh vực như giáo dục, quảng cáo, thông tin giải trí. Bạn có thể là người tư vấn, điều phối viên tuyệt vời.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Việc trò chuyện, giao tiếp với mọi người sẽ đạt hiệu quả cao hơn nếu bạn không tập trung quá nhiều vào cảm xúc của riêng mình mà còn chú ý đến cảm nhận của những người khác. Nhu cầu của mọi người cần được chú trọng hơn trong thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Cuộc sống xung quanh bạn sẽ trở nên thú vị và sôi động hơn. Đây là thời điểm thích hợp để gặp gỡ những người bạn mới, tham gia những cuộc đàm phán quan trọng.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đây là thời điểm tuyệt vời cho các giao dịch, các hoạt động buôn bán nhỏ lẻ. Bạn có thể an tâm lựa chọn các sản phẩm trong thời gian này để làm quà tặng cho những người thân yêu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến việc học tập, nghiên cứu, mở mang kiến thức trong hôm nay. Sự cân bằng và hòa nhã sẽ giúp cải thiện những mối quan hệ của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày thích hợp cho những thỏa thuận thân mật. Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về một bí mật của ai đó. Đừng lo lắng trước bất cứ tình huống nào. Bạn có thể dễ dàng giải quyết mọi vấn đề nếu bình tĩnh suy xét một chút.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một quyết định bất ngờ có thể ảnh hưởng nhiều đến tương lai của bạn. Đây là thời điểm thích hợp để chuẩn bị cho chuyện hôn nhân, đưa ra những thỏa thuận kinh doanh… Hãy tham khảo ý kiến của đại đa số trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những cuộc đối thoại sẽ được tăng cường. Bạn sẽ không gặp vấn đề gì trong việc kết nối với mọi người xung quanh. Đừng áp đặt suy nghĩ của mình với những người khác, hãy chú ý đến mục tiêu chung của cả hai bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể dành chiến thắng mà không mất quá nhiều công sức. Đây là thời điểm tuyệt vời để giải quyết các vấn đề pháp lý. Bạn có thể giảng dạy, giao tiếp và tăng cường mối quan hệ với mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ trong hôm nay.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, bạn nên tránh những cuộc xung đột. Đó là cách tốt nhất để giải quyết những rắc rối và tận hưởng cuộc sống. Bạn có thể dành thời gian với cha mẹ, con cái và các thành viên thân yêu của gia đình.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức