Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (5/2/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/2/2017 nói gì về bạn?

Để da nhăn nheo, chảy xệ không còn là nỗi ám ảnh của mẹ bầu sau sinh!

Làm sao điều trị khỏi hẳn viêm bàng quang?

Mụn bọc mọc chi chít ở lưng, cổ và ngực phải làm sao?

Tại sao bà bầu hay bị khô mắt?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên quan tâm nhiều hơn đến mọi người và môi trường xung quanh. Bạn có thể nâng cao khả năng giao tiếp/truyền thông trong khoảng thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Các hoạt động liên quan đến truyền thông, trao đổi thông tin có thể được đẩy mạnh. Bạn cần chú ý sắp xếp thời gian để hoàn thành nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Mọi thứ diễn ra trong hôm nay đều khiến Song Tử cảm thấy hài lòng. Tuy vậy, không phải ai cũng sẵn sàng trò chuyện với bạn do họ quá bận rộn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý đến nhu cầu của gia đình và bạn bè trong khoảng thời gian này. Sự thấu hiểu, gắn bó sâu sắc có thể là chìa khóa giúp bạn giải quyết những vấn đề quan trọng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên nhận xét, đánh giá vấn đề từ nhiều góc độ trong khoảng thời gian này. Đây cũng là thời điểm thích hợp để trò chuyện, giao lưu nhiều hơn với mọi người.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày thuận lợi cho những buổi tụ tập, hội họp với những người thân thiết. Những hoạt động truyền thông cũng sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là thời điểm thích hợp để Thiên Bình thấu hiểu những người xung quanh nhiều hơn. Điều này có thể giúp bạn ứng xử khéo léo hơn trong những tình huống khó khăn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần tận dụng những cơ hội của bạn. Sự hài hước và tinh tế có thể giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành thêm thời gian cho những người thân thiết, đồng thời cảnh giác với những người lạ mặt. Sự thẳng thắn của bạn có thể làm chạnh lòng một vài người.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thấu hiểu mọi người và ứng xử khéo léo hơn. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để cải thiện mối quan hệ của bạn với cấp trên và đồng nghiệp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ đạt được nhiều tiến bộ nhờ sự cẩn thận, nhiệt tình. Bạn cũng có thể dành được chiến thắng một cách dễ dàng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể trở nên nhạy cảm hơn. Đừng tự đặt mình vào thế khó trong khoảng thời gian này. Hãy giúp đỡ mọi người trong khả năng của bạn.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức