Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (4/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Đọc sách cho con giúp kích thích não bé phát triển

Điều gì xảy ra khi bạn nhịn đại tiện?

Tạm dừng lưu thông loạt TPCN của Dược phẩm quốc tế USA do không đạt chất lượng

Tại sao bạn mất ngủ?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có nhiều cơ hội để cứu vãn/nâng cao sức ảnh hưởng. Tiếng nói của bạn sẽ có trọng lượng hơn với các đồng nghiệp. Bạn cũng có thể theo đuổi mục tiêu trong khoảng thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể khám phá ra những tài năng mới của bản thân trong khoảng thời gian này. Lòng tốt, sự từ bi và đồng cảm của bạn sẽ giúp ích nhiều cho mọi người.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử thường rất ý thức được những khó khăn mà người khác trải qua. Bạn là người thấu hiểu những khó khăn của bạn bè và cộng sự hơn ai hết, cũng như mang đến cho họ những lời khuyên ý nghĩa.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải thường là những người hướng về gia đình, hoặc bạn cũng có thể đóng vai trò chăm sóc, nuôi dưỡng, giúp đỡ những người trong cùng đội, nhóm. Những mối quan hệ trong công việc, xã hội đều có thể được củng cố.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể sẽ phải lắng nghe nhiều hơn. Bạn thường mang đến cho mọi người những lời khuyên chính xác. Song đôi khi, sự im lặng còn có ý nghĩa hơn bất cứ điều gì.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên tận tình đào tạo, giúp đỡ những đồng nghiệp mới. Bạn thường là kho kiến thức giá trị, hữu ích với tất cả mọi người. Bạn cũng có thể học thêm được những thứ rất thú vị.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình thường tham gia vào giúp đỡ người khác, nhưng hôm nay, bạn sẽ cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề của chính mình. Khả năng giao tiếp của bạn sẽ được cải thiện theo chiều hướng tích cực.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp hãy tập trung, chú ý vào đam mê của bạn và đừng bận tâm nhiều vào những lời đàm tếu xung quanh bạn. Bạn có thể nhận được những “lời khuyên” vô lý trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có nhiều kiến thức và kinh nghiệm, và điều đó sẽ giúp ích nhiều cho mọi người. Đừng ngần ngại chia sẻ những thông tin giá trị đối với những người xung quanh.

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên giúp đỡ mọi người nhiều hơn trong khoảng thời gian này. Bạn thường là những người rất tham vọng và biết cách tự hoàn thiện mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý nhiều hơn đến những người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình nên cân nhắc đến việc nói chuyện với các cố vấn, chính trị gia trong ngày hôm nay. Điều đó có thể mang tới những thay đổi ngay lập tức.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cơ hội tỏa sáng. Trực giác nhạy bén và tài năng của bạn sẽ được thể hiện. Điều này giúp cải thiện hình ảnh của bạn lên đáng kể.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức