Tử vi ngày 4/12/2016 có gì đặc biệt với bạn?

Chào đón ngày 4/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao “vùng kín” vẫn khô và đau rát dù đã dùng chất bôi trơn?

Tại sao bị đái tháo đường và tăng huyết áp làm tăng nguy cơ bệnh thận?

Chất tạo nạc cysteamine độc hại ra sao?

Tập vừa sức sợ gì suy giảm nhận thức!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sự dũng cảm, quyết đoán và nhiệt tình của Bạch Dương sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc. Tuy nhiên, bạn có thể gặp khó khăn trong việc chuyển tải ý tưởng của bản thân. Bạn cũng không nên quá hiếu thắng trong ngày hôm nay.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Sự thực tế và bướng bỉnh của Kim Ngưu có thể khiến bạn đối đầu với một vài người trong thời gian này. Bạn cần phải linh hoạt và khéo léo hơn nữa trong cách cư xử với những người khác.

Song Tử (21/5 – 21/6): Sự thông minh, linh hoạt sẽ giúp bạn dễ dàng dành chiến thắng trong ngày hôm nay. Nhưng hãy cảnh giác với những người bạn cố tình lợi dụng vị trí của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể phải hoàn thành khá nhiều công việc để sửa chữa những lỗi lầm hay lấy lòng ai đó. Mọi người sẽ công nhận những nỗ lực của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thực hiện những thay đổi lớn trong ngày hôm nay. Sự tự tin và sáng tạo sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Mọi thứ sẽ trôi qua yên ả hơn so với thường lệ. Xử Nữ không cần phải cố gắng quá nhiều cũng có thể đạt được những gì mình muốn. Bạn cũng có xu hướng thờ ơ với những người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ hòa giải hay cân bằng trong ngày hôm nay. Bạn có thể bị “mắc kẹt” với những tranh chấp liên quan đến đạo đức, ý tưởng mới…  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể trở nên bướng bỉnh, độc lập và mới mẻ hơn và sẵn sàng bước vào bất cứ cuộc tranh tài nào. Tài ăn nói cũng giúp ích nhiều cho bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể cảm thấy bực bội hoặc hành xử bạo lực trong ngày hôm nay. Bạn có thể chỉ muốn dành chút thời gian cho bản thân hoặc sắp xếp một chuyến du lịch nào đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy mọi thứ trở nên không chắc chắn và phân vân nhiều hơn trong thời điểm này. Những sự kiện quan trọng trong cuộc sống của bạn có thể diễn ra một cách nhanh chóng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể cảm thấy bất mãn trong chính tổ chức của mình. Một số ý tưởng đầy tâm huyết của bạn có thể không được công nhận. Song, đừng quá thất vọng trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể dành thêm thời gian tham gia những tổ chức từ thiện nào đó. Bạn cũng có thể hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo của mình trong thời gian này.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức