Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (30/4/2017)

Chào đón ngày 30/4/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Cách mới biết chính xác tình trạng vết thương giấu kín sau lớp băng bó

Tại sao bạn nên tránh hoàn toàn chất béo chuyển hóa?

Video: Vì sao bạn tập thể dục không có kết quả?

Vì sao yoga hữu ích cho "chuyện ấy"?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Không phải lúc nào cũng nên tin tưởng vào trực giác của bạn. Hôm nay, bạn có xu hướng suy nghĩ khá tiêu cực hoặc bóp méo sự thật. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách khách quan hơn. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì những gì mình làm được.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những thay đổi sâu sắc có thể diễn ra trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể sẽ phải nhìn nhận lại vai trò của mình trong một tổ chức nào đó. Chỉ có bạn mới biết mình cần phải làm gì.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể cảm thấy vỡ mộng trong ngày hôm nay. Những gì bạn nghe được có thể bắt nguồn từ những tin đồn hoặc thông tin sai lệch nào đó. Hãy lắng nghe từ nhiều phía trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.      

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể nhận được một tin tức bất ngờ trong hôm nay. Điều đó có thể không ảnh hưởng trực tiếp đến bạn, nhưng bạn có thể cảm thấy lo lắng vì những ảnh hưởng lâu dài của nó đối với xã hội. Tuy nhiên, tình hình thực tế có thể ít nghiêm trọng hơn so với bạn vẫn nghĩ.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cảm thấy lo lắng về tình hình tài chính. Một khoản đầu tư nào đó có thể bị ảnh hưởng tiêu cực. Hãy chú ý tăng cường các mối quan hệ mà bạn đang có. Đừng quá thất vọng vì mọi thứ sẽ sớm quay lại quỹ đạo của chúng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những nỗ lực của Xử Nữ sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy cảm thấy hạnh phúc vì điều này. Nhưng đừng lãng phí năng lượng của bạn trong hôm nay. Hãy tự tin vào bản thân và đừng lo lắng quá nhiều.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu làm việc trong các lĩnh vực sáng tạo, Thiên Bình có thể cảm thấy mệt mỏi hoặc bị cạn kiệt ý tưởng. Hãy tạm gác những việc này sang một khác nếu có thể. Những nỗ lực của bạn có thể bị phản tác dụng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những dự án bạn đang làm có thể phát triển thuận lợi. Mọi thứ có thể diễn ra tốt hơn nhiều so với những điều bạn hình dung lúc đầu. Bọ Cạp hoàn toàn có thể hài lòng vì những gì bạn làm được trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Thành viên trong gia đình bạn có thể gặp khó khăn trong kinh doanh. Sự nhạy cảm của bạn có thể khiến bạn lo lắng nhiều hơn cho họ. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách khách quan.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một người bạn hoặc họ hàng của bạn có thể bị ốm, thất nghiệp hoặc gặp phải một vấn đề nào đó. Bạn có thể muốn giúp đỡ họ trong khả năng của mình, song một số thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Họ cũng cần phải đối mặt hay xử lý những vấn đề của chính mình.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể sẽ phải dành nhiều tiền để chi tiêu hơn trong khoảng thời gian này. Điều đó có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng. Bạn cần lên kế hoạch chi tiêu kỹ càng hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những thay đổi trong công việc có thể sẽ diễn ra. Nhưng hãy cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Nỗ lực nhiều hơn, thành công và may mắn sẽ đến với bạn.


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức