Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (25/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Làm sao phòng ngừa sỏi mật cho trẻ có nguy cơ cao mắc bệnh?

Vì sao nam giới nhanh chìm vào giấc ngủ sau khi làm “chuyện ấy”?

Tại sao chúng ta nổi da gà?

Làm sao để phòng các bệnh nhiễm trùng mắt trong mùa mưa?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên dành nhiều thời gian cho gia đình. Bạn có thể đạt được những thành tựu lớn trong công việc, nhưng những mối quan hệ của bạn với mọi người ở nhà thì chưa chắc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn biết mình muốn gì và thường sẽ đạt được mọi thứ. Đừng áp đặt quan điểm của mình lên người khác và hãy sẵn sàng thỏa hiệp trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể bày tỏ những suy nghĩ, khúc mắc với bạn bè thân thiết và những thành viên trong gia đình. Anh chị em ruột hoặc cha mẹ sẽ là những người sẵn sàng trò chuyện cùng với bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể giải quyết những vấn đề trong công việc. Song lời khuyên dành cho bạn là đừng phức tạp hóa những vấn đề trong gia đình.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận về cách trò chuyện với các thành viên trong gia đình. Đây không phải là mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới trong công việc. Bạn có xu hướng áp đặt, gia trưởng hơn.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể để người khác lợi dụng mình trong khoảng thời gian này. Bạn cần cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.    

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cân nhắc xem có nên giúp đỡ những người khác trong ngày hôm nay hay không. Không phải vấn đề nào cũng giải quyết được giống nhau.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể phản ứng mạnh mẽ với những gì người khác nói. Song hãy kiểm soát bản thân, tránh gây ra những cuộc đối đầu bất ngờ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành thời gian cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những người lớn tuổi. Bạn có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá.

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể xây dựng được những nền móng vững chắc trong khoảng thời gian này. Bạn cũng có xu hướng làm việc dựa trên sự thấu cảm và chân thành hơn là lý trí.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bạn có thể tranh cãi khá nhiều với ai đó trong ngày hôm nay. Song bạn nên tránh những cuộc đối đầu không đáng có.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tránh đưa quyết định trong hôm nay. Bạn có thể trải qua một khoảng thời gian khó khăn, nhưng đừng nghi ngờ bản thân mình.        

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức