Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (25/12/2016)

Chào đón ngày 25/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Phẫu thuật thay thủy tinh thể nhưng mắt vẫn mờ, phải làm sao?

Phẫu thuật thay thủy tinh thể nhưng mắt vẫn mờ, phải làm sao?

Phải làm sao khi bị đau âm ỉ, dai dẳng do ngã và chuột rút?

Làm sao để trị sẹo do mụn trứng cá một cách hiệu quả?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hãy tạm quên đi những thay đổi trong công việc và tập trung vào chuyện tình cảm của bạn. Ngày cuối tuần rất thích hợp cho những cuộc hẹn lãng mạn. Những cam kết sẽ có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu cảm thấy tràn đầy sinh lực. Sự tự tin của bạn sẽ được tăng cao. Bạn hoàn toàn có thể tự hào vì những gì mà mình đạt được. Mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện theo chiều hướng tích cực.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể tham gia vào những hoạt động nhân đạo, nhân văn cao cả. Trực giác và sự đồng cảm khiến bạn thích hợp với các hoạt động liên quan đến chữa bệnh. Bạn có thể giúp đỡ được rất nhiều người trong thời gian này.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cuộc sống của Cự Giải có những thay đổi đáng kể. Bạn có thể đạt được tiến bộ lớn trong việc phát triển bản thân. Hãy chú ý đến những mục tiêu mà bạn đã đề ra, nhưng cũng đừng quá tập trung mà quên đi tận hưởng cuộc sống.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Liệu có phải bạn đã quá tập trung cho công việc mà quên đi mối quan hệ với bạn bè và những người thân yêu? Hãy dành thời gian này để lắng nghe và trò chuyện nhiều hơn với những người mà bạn thực sự quan tâm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đây là thời điểm thích hợp để thư giãn. Bạn cần khoan dung và rộng lượng nhiều hơn. Lắng nghe nhiều hơn và nói ít đi có thể giúp mối quan hệ của bạn phát triển theo chiều hướng tích cực.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần chăm sóc bản thân mình tốt hơn. Đừng quên tập thể dục đều đặn và áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý để cải thiện sức khỏe.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây là thời điểm tốt lành với các Bọ Cạp. Nguồn năng lượng và sự nhiệt tình sẽ giúp bạn tiến hành những thay đổi cần thiết trong cuộc sống. Bạn hãy dành thêm thời gian cho những người thân yêu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Sự sáng tạo của Nhân Mã sẽ được tăng cường cho đến vài tháng tới. Hãy tận dụng lợi thế đặc biệt này. Những hoạt động như hội họa, văn học sẽ giúp bạn đạt được thành công.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một ngày thú vị và tuyệt vời với các Ma Kết. Mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng cách mà bạn mong muốn. Song, đừng hành xử bốc đồng, thử vận may bằng những trò chơi mạo hiểm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể sẽ phải lo lắng vì tình hình tài chính trong thời giam này. Song, vận may về tiền bạc của bạn đã thay đổi. Bạn đã làm việc chăm chỉ và có thể nhận được một số phần thưởng trong thời gian này.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thêm nhiều cơ hội đầy mới mẻ. Hãy chú ý quan sát và lắng nghe nhiều hơn. Bạn có thể gặp một đối tác đầy tiềm năng cũng như tham gia vào một cuộc phiêu lưu thú vị nào đó.



Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức