Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (2/4/2017)

Chào đón ngày 2/4/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Kim Ngưu 2017: Sự nghiệp ngày càng vững chắc!

Xử Nữ năm 2017 - Sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm quý giá

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nhận được nhiều sự hỗ trợ của những người xung quanh. Đừng lãng phí thời gian và những nguồn lực mà bạn đang có. Bạn nên trò chuyện nhiều hơn với những người khác.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể tận dụng những lợi thế có được trong ngày hôm nay. Những hoạt động mang tính xã hội, kết nối sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Bạn có thể được giao một trọng trách nào đó.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử nên rèn luyện đức tính tập trung để giải quyết những vấn đề. Ai đó có xu hướng tranh luận nhiều hơn, ai đó lại có xu hướng gây gổ với bạn. Hãy thể hiện mình đúng lúc, đúng chỗ trong hôm nay.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên xem xét vấn đề một cách thận trọng. Bạn cũng có thể gắn bó nhiều hơn với những thành viên trong gia đình. Ai đó sẽ trở thành nguồn cảm hứng của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử hãy thư giãn nhiều hơn trong ngày hôm nay. Những quy định, luật lệ khắt khe đôi khi sẽ là rào cản cho sự phát triển, khiến bạn vướng phải những rắc rối không đáng có!

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin. Hãy cập nhật tình hình một cách thường xuyên hơn. Thế giới xung quanh thay đổi từng ngày và đừng để bản thân bị tụt lại phía sau.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cố gắng vượt qua những khó khăn trong ngày hôm nay. Những việc bạn đang thực hiện sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cẩn thận với một vài người trong hôm nay. Sự nhanh trí, thông minh của bạn có thể khiến ai đó cảm thấy khó chịu. Hãy chia sẻ với những người mà bạn cảm thấy gắn bó và thực sự tin tưởng.    

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể gặp khó khăn trong việc tập trung trong ngày hôm nay, song bạn cũng dễ dàng hoàn thành công việc trong thời gian ngắn. Bạn có thể tăng cường trò chuyện, giao lưu với mọi người.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tìm kiếm các đối thủ xứng tầm trong hôm nay. Những cuộc tranh luận tích cực sẽ mang lại cho bạn những kiến thức quý giá, giúp bạn phát triển hơn trong công việc.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể có những cuộc trò chuyện sâu sắc và bổ ích. Song, hãy tận dụng thời gian một cách hiệu quả, đừng lãng phí những nguồn lực mà bạn đang có vào những việc vô bổ.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức