Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (23/7/2017)

Chào đón Chủ nhật (23/7/2017) với tử vi 12 cung hoàng đạo

Trẻ bị mụn trứng cá trong tuổi dậy thì có hết mụn khi trưởng thành không?

Lên thực đơn cơm tối cho cả tuần: Ngon - Đẹp - Lạ

Những khoảnh khắc thiên nhiên hoang dã ấn tượng từ SINWP 2017

Tiệc cuối tuần với cua sốt ớt kiểu Singapore

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn cần một chút thư giãn sau những ngày cố gắng vừa qua. Một cuộc nói chuyện sẽ đem lại cho bạn hiệu quả đặc biệt. Thay vì chia sẻ những điều mình nghĩa, bạn sẽ lắng nghe những ý kiến từ những người khác. Sự trao đổi ý tưởng sẽ đem lại cho bạn cách thức nhìn nhận sự việc tốt hơn.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hãy là một người tích cực trong mọi tình huống của hôm nay. Sự tham gia của bạn trong một buổi trò chuyện sẽ giúp duy trì dòng chảy năng lượng lành mạnh. Những điều bạn nói sẽ có ảnh hưởng sâu sắc đến người khác, do đó hãy chọn những từ của bạn một cách cẩn thận. 
Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn có thể trở nên thiếu ổn định trong ngày hôm nay, nhưng đừng quá lo lắng về nó. Ra khỏi nhà, tham gia vào các hoạt động xã hội, trò chuyện với mọi người sẽ giúp ích cho bạn.
Cự Giải (22/6 - 22/7): Không có lý do gì để bạn lười biếng một chút trong ngày hôm nay. Càng năng động, bạn càng cảm thấy hạnh phúc. Hãy ra ngoài trời và lắng nghe gió nói, hãy bày tỏ suy nghĩ của bạn và lắng nghe những người xung quanh. Một ngày dịu dàng, thư thái đang chờ đợi bạn.
Sư Tử (23/7 - 22/8): Đừng để mọi việc trì hoãn, đã đến lúc phải hành động. Đã đến lúc bạn cần xem xét một cách kỹ lưỡng những vấn đề bạn đang gặp phải. Hãy hành động khi bạn thấy mình đang bị tụt lại.
Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể cảm thấy như bạn đã nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm. Những cảm xúc từ hôm trước sẽ còn đôi chút ảnh hưởng tới bạn nên bạn cần các hoạt động ngoài trời để lấy lại năng lượng cho mình. Một chút hoạt động thể chất có thể giúp bạn sắp xếp lại những ý tưởng cho công việc của mình.
Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy dành cho mình những phút giây nghỉ ngơi ngày hôm nay. Một buổi tối thư giãn với bạn bè, xem một bộ phim, một vở kịch hay tích cực tham gia cuộc trò chuyện sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, lấy lại năng lượng cho một tuần tích cực tiếp theo.
Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hãy chú ý đến những tin tức của ngày nay, không chỉ là tin tức chính thống mà cả những thông tin ngoài lề. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao kiến thức của bạn trong thời gian tới. Bật mí cho bạn là, những thông tin này là một phần quan trọng giúp bạn giành vị trí cao trong công việc.
Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có một ngày tuyệt vời trong cả cuộc sống và công việc. Bạn có thể cảm thấy mình có một chút không quyết đoán nhưngnhững người xung quanh sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ. Đừng ngần ngại khi nói ra những suy nghĩ của bạn. Tham gia các hoạt động ngoài trời cũng sẽ giúp ích cho bạn.
Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi bước chân ra khỏi nhà, đi dạo hay đạp xe hay tham gia một buổi dã ngoại. Hãy để gió lùa vào tóc, mơn man trên làn da và giải phóng những cảm xúc bị dồn nén lâu nay của bạn.
Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đã đến lúc phát huy kỹ năng giao tiếp của bạn. Cảm xúc của bạn luôn gắn liền với hành động và mọi thứ sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều nếu bạn kiềm chế bớt những cảm xúc tiêu cực. Hãy hít thở sâu và tìm cách giải phóng căng thẳng bị dồn nén.
Song Ngư (19/2 - 20/3): Sức chịu đựng của bạn ngày càng có xu hướng mạnh mẽ, Song Ngư. Bạn nên xem xét đi đến phòng tập thể dục, hoạt động có liên quan đến sự phối hợp để giải phóng một số năng lượng tiêu cực đang bị dồn nén. Tăng cường năng lượng sẽ là chìa khóa giúp bạn giải quyết tốt những vấn đề hóc búa đang được đặt ra. 
PV H+ (Theo Horoscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức