Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (23/4/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao yoga hữu ích cho "chuyện ấy"?

Ở cữ mùa hè – những quy tắc mà các mẹ cần nhớ

Đái tháo đường và rối loạn cương dương vì sao thường đi cùng nhau?

Vụ bác sỹ bị hành hung: Sức khỏe bé 10 tháng và bác sỹ giờ ra sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể nhận được những sự giúp đỡ của những người khác trong ngày hôm nay. Đôi khi, bạn cũng nên chuyển giao nhiệm vụ cho một người nào đó nếu người đó làm tốt hơn bạn.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có xu hướng làm việc quá sức trong khoảng thời gian này. Bạn có thể linh hoạt thay đổi cách làm việc, giúp mọi thứ trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.    

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể tập trung hơn trong mọi việc. Đừng làm việc quá nhiều hay để bản thân bị kiệt sức trong khoảng thời gian này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể đánh giá lại những gì đã làm được và tiến hành những sửa đổi khi cần thiết. Một công việc nào đó có thể phát sinh những vấn đề nhất định.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử hãy tận dụng lợi thế của bạn trong khoảng thời gian này. Bạn có thể đảm đương những công việc mà mọi người không muốn hay không muốn làm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể sẽ phải giải quyết những công việc phức tạp trong ngày hôm nay. Hãy đánh giá lại những gì bạn cần làm và nhờ đến sự trợ giúp. Một số việc có thể thiếu tính khả thi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể gặp khó khăn trong công việc. Bạn có xu hướng phân tâm hơn trong khoảng thời gian này. Hãy dành thêm thời gian để nghỉ ngơi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể làm việc hiệu quả, miễn là bạn tập trung vào những thứ bạn thực sự quan tâm. Bạn có thể trở nên đam mê và nồng nhiệt hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể hoàn thành những nhiệm vụ nhỏ trong thời gian ngắn. Bạn cũng dễ bị phân tâm trong khoảng thời gian này.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết hãy cứ phấn đấu hết mình và đừng e ngại người khác sẽ đánh giá bạn ra sao. Bạn có cơ hội củng cố danh tiếng trong khoảng thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tìm kiếm những thông tin mới mẻ về những lĩnh vực mà bạn quan tâm. Mọi người xung quanh bạn sẽ rất cố chấp trong việc thay đổi quan điểm.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể sẽ phải làm việc nhiều hơn. Song bạn sẽ gặp khó khăn khi tập trung. Hãy áp dụng sáng kiến mới để đẩy nhanh tốc độ công việc.

Thiên Bình H+ (Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức