Ngày Chủ nhật (21/8/2016) có gì đặc biệt?

Tử vi ngày 21/8/2016 nói gì về bạn?

Midu là hotgirl đầu tiên được đưa vào sách giáo khoa

Sản phụ nguy kịch do tai biến hiếm gặp

Hoàng Xuân Vinh sẵn sàng làm Đại sứ Du lịch Việt Nam

Người phụ nữ ở Sài Gòn báo mất 2,2 tỷ sau cuộc điện thoại

Bão số 3 tăng tốc, Hà Nội chuẩn bị đón bão "khủng"

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thích hợp cho những công việc mang tính thực tế. Đây là lúc bạn nên hoàn thiện các chi tiết cho kế hoạch chuyên môn. Những hoạt động liên quan đến truyền thông, kinh doanh sẽ mang đến những hiệu quả cao.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những chuyến kinh doanh hứa hẹn mang tới kết quả khả quan. Càng hoàn thành công việc sớm sủa, bạn càng cảm thấy dễ chịu hơn. Bạn có thể nhận được những tin tức tốt lành từ các thành viên trong gia đình.    

Song Tử (21/5 – 21/6): Hãy tập trung vào những chi tiết, các cuộc họp và đàm phán trong ngày sẽ mang tới những kết quả tốt. Trong những cuộc trò chuyện với mọi người, hãy hành xử bình tĩnh, hợp lý để tránh leo thang xung đột.     

Cự Giải (22/6 - 22/7): Buổi sáng là thời điểm thuận lợi cho các Cự Giải sinh vào tháng Sáu. Bạn nên dậy sớm và dành thời gian giải quyết công việc. Mọi thứ sẽ diễn ra trôi chảy, miễn là bạn yêu quý những gì mình đang làm

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày thích hợp để sửa chữa hoặc điều chỉnh những sai lầm trong kế hoạch, chủ trương của bạn. Khả năng sáng tạo của bạn nên được vận dụng phù hợp. Năng suất công việc sẽ được tăng cường trong thời gian này.       

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày tuyệt vời đối với các Xử Nữ sinh vào tháng Tám. Trong hôm nay, bạn sẽ có thời gian giải quyết tất cả những vấn đề còn tồn đọng. Đây cũng là lúc thích hợp để thực hiện những giao dịch, giấy tờ, thủ tục…    

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày thích hợp để điều chỉnh kế hoạch hiện tại, tổ chức các buổi họp mặt gia đình hoặc các hoạt động kinh doanh. Nếu muốn nói chuyện với cấp trên, hãy thực hiện điều đó càng sớm càng tốt.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Với các Bọ Cạp, đây là thời điểm thuận lợi cho các cuộc đàm phán, tư vấn, các hoạt động truyền thông. Đó rất có thể là những vấn đề liên quan đến nước ngoài… Bạn có thể nhận được lời mời đi thăm thú đâu đó trong thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày thích hợp để nâng cao hiệu quả công việc. Nếu là cấp trên, bạn có thể ngạc nhiên bởi sự siêng năng và chú ý của các nhân viên trong thời gian này. Kể cả làm việc một mình, bạn vẫn có thể hoàn thành được khối lượng công việc đáng nể.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một ngày rất thành công đối với các Ma Kết. Bạn có thể cảm thấy rất thoải mái khi bộc lộ suy nghĩ và ý tưởng của mình. Những cuộc trò chuyện với mọi người sẽ mang tới cho bạn những nguồn thông tin thú vị và mang tính chính xác cao.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể giải quyết những vấn đề khó khăn và quan trọng trong hôm nay. Hãy lắng nghe những điều trực giác bạn mách bảo, đừng để sự thất vọng ngăn cản những nỗ lực của vạn.    

Song Ngư (19/2 - 20/3): Tình cảm gia đình, trách nhiệm với vợ chồng hoặc con cái của Song Ngư sẽ được củng cố. Song bạn có thể cảm thấy thiếu chắc chắn hoặc không rõ ràng. Bạn có thể nhờ sự tư vấn, hỗ trợ của mọi người trong hôm nay.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức