Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (16/4/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Trầm cảm vì mất người thân phải làm sao?

Tại sao nam giới bị suy giảm testosterone lại khó giảm cân?

Video: Làm sao để biết lượng đường bạn ăn hàng ngày?

7 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của xoài

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nguồn năng lượng mạnh mẽ và lòng dũng cảm của bạn sẽ rất thích hợp cho tình hình thực tế. Bạn có thể tham gia những môn thể thao có tính cạnh tranh hoặc phát triển những sở thích của mình.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể trở nên siêng năng hơn trong khoảng thời gian này. Sự kiên nhẫn giúp bạn trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó. Bạn có thể khẳng định mình trong những cuộc thi trí tuệ hay âm nhạc...  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể phát triển bản thân trong ngành truyền thông. Bạn có thể gây ảnh hưởng lớn trong một phong trào nhất định. Tình yêu của bạn với công việc sẽ được tăng cường.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thư giãn nhiều hơn trong ngày hôm nay. Bạn nên cân đối thời gian cho bản thân và thời gian với những người trong gia đình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử thường là những người rất năng động, tích cực và là “ứng cử viên” thích hợp cho các bộ môn thể thao. Bầu không khí cạnh tranh là động lực cho bạn phát triển.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ thường là những người rất kiên nhẫn và tỉ mỉ. Những trò chơi như cờ vua sẽ rất thích hợp với bạn. Bạn cũng có thể kết giao với những người cùng chung chí hướng, quan điểm trong thời gian này.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình thường là những người thẳng thắn, yêu chuộng hòa bình. Bạn có thể tìm thấy niềm vui lớn trong các hoạt động như đọc sách, tranh luận... Bạn có thể tham gia một CLB tranh biện nào đó hoặc tăng cường kết nối với những người bạn thân thiết.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể phát triển đam mê trong ngày hôm nay. Những môn thể thao mang tính cạnh tranh sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Song, bạn cũng có xu hướng trở nên bạo lực hơn.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể cảm thấy được an ủi trong ngày hôm nay. Những môn thể thao ngoài trời sẽ rất có ý nghĩa với bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy căng thẳng hơn trong công việc. Bạn nên dành thời gian những sở thích, đam mê trong khoảng thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể phát triển những sở thích của bản thân trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên dành thời gian cho những môn thể thao.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể dành thời gian cho các hoạt động tình nguyện dành cho trẻ nhỏ và người già. Bạn cũng có thể phát triển tài năng của bản thân trong ngày hôm nay.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức