Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (15/1/2017)

Chào đón ngày 15/1/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Làm sao để ổn định hệ tiêu hóa ở trẻ?

Vì sao mắt ngày càng mờ và nhìn kém?

Vì sao phụ nữ bị buồng trứng đa nang dễ tăng cân?

Sốc phản vệ khi mang thai phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày tuyệt vời của các Bạch Dương. Những sai sót của bạn sẽ dễ dàng được khắc phục. Bạn cảm thấy can đảm và tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể trở nên năng động hơn trong khoảng thời gian này. Song, bạn có thể bỏ lỡ những chi tiết. Bạn dễ bị căng thẳng trong khoảng thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Những hoạt động truyền thông của Song Tử mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể tận dụng cơ hội để phát triển các hoạt động kinh doanh. Một số tin đồn cũng có thể leo thang trong ngày hôm nay.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ nói ít và làm nhiều hơn. Bạn hãy tận dụng thời gian để hoàn thành những dự án quan trọng trong thời gian này. Bạn có thể được định hướng nhiều hơn cho tương lai.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể trở nên năng động hơn. Song, bạn sẽ ý thức nhiều hơn về nhiệm vụ của mình. Bạn có thể là một người quản lý, lãnh đạo tốt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ hãy chia sẻ nhiều hơn với mọi người và tránh những cuộc tranh luận trong đáng có. Bạn có thể trở nên hung hăng hơn, nhất là nếu người xung quanh tỏ thái độ thiếu tôn trọng bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên dành thời gian để quản lý khủng hoảng. Bạn có xu hướng quan tâm quá nhiều đến người khác mà không chú ý đến bản thân.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể trở nên mất tập trung trong khoảng thời gian này. Bạn cần cẩn thận hơn và chú ý đến tính xác thực của thông tin.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cảm thấy hài lòng hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể tìm ra hướng giải quyết cho một vấn đề nào đó. Năng suất lao động của bạn cũng sẽ được tăng cường.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi. Bạn có xu hướng làm việc quá sức trong khoảng thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên thay đổi kế hoạch để tránh những cuộc đụng độ không đáng có. Bạn có thể thực hiện được rất nhiều công việc theo cách của riêng bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ trở nên tập trung hơn. Bạn hãy tập trung phát triển những sở trường của mình. Những gì bạn làm được có thể khiến nhiều người ngạc nhiên trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức