Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (11/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Những nguyên nhân nào dẫn tới ung thư âm đạo?

Làm sao để tăng cường sự tập trung trong mùa thi?

Tìm hiểu điều kỳ diệu đằng sau “cái chớp mắt”

Tại sao nhiều người hay bị bệnh trong mùa mưa?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể gặp phải những trở ngại, nhưng đó có thể là động lực và cơ hội cho bạn. Hãy bình tĩnh xử lý vấn đề trong khoảng thời gian này.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu hãy cẩn trọng hơn trước những cuộc đua. Bạn cũng có xu hướng lãng phí thời gian và năng lượng cho những hoạt động không cần thiết.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có nhiều cơ hội để phát triển bản thân trong ngày hôm nay. Bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động xã hội, nhưng hãy kiên trì và nỗ lực đến cuối cùng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải hãy tận dụng lợi thế của mình. Bạn có khuynh hướng hăng hái, tích cực hơn trong việc thu thập thông tin, xử lý công việc. Không có gì làm khó được bạn.     

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể trở nên cứng cỏi hơn trong khoảng thời gian này. Một số vấn đề có thể bị trì trệ hơn vì quyết định của bạn. Sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn xem xét vấn đề hơn là khăng khăng rằng mình luôn đúng.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cởi mở hơn trong khoảng thời gian này. Không nhất thiết phải lắng nghe tất cả, nhưng bạn cũng không thể bác bỏ tất cả mọi thứ. Đó có thể là rào cản đối với sự tăng trưởng.     

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình hãy chú ý đến việc tránh xa xung đột. Sẽ là tốt hơn nếu bạn để mọi người tự sắp xếp vấn đề của mình. Một số người có thể ảnh hưởng đến bạn.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Không có gì có thể ngăn cản chiến thắng của Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Mọi người xung quanh bạn cũng chẳng ngần ngại vùng lên vì những điều họ cho là quan trọng.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không gặp bất cứ rắc rối nào trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ có đủ năng lực, trí tuệ và sự bình tĩnh để dành chiến thắng.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết hãy cẩn thận hơn, đừng để bản thân rơi vào cái bẫy của chính mình. Bạn có xu hướng làm việc và chọn lựa theo bản năng trong khoảng thời gian này.   

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có thể chinh phục những khó khăn một cách dễ dàng trong ngày hôm nay. Niềm tin của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, nhưng đừng làm xấu mình vì cách nói chuyện của bạn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên xem xét đến việc kiểm tra, giám sát. Một số thông tin có thể được truyền đạt sai lệch trong khoảng thời gian này. Không ai có thể hiểu bạn nhiều hơn chính bạn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức