Hướng dẫn cách làm toner và xịt khoáng đơn giản và hiệu quả

Dưới đây là cách làm toner và xịt khoáng rất đơn giản

Xông hơ bằng nguyên liệu tự nhiên giúp “cô bé” hết ngứa

Lợi ích tuyệt vời cho sức khoẻ từ chuối xanh

Xuất hiện vệt nước sậm khác thường cách biển Vũng Áng 20km

Mách mẹ cách nuôi con gái xinh như hoa hậu

Bạn hoàn toàn có thể tự pha chế một chai xịt khoáng và toner để giúp làn da chống chọi với chuỗi ngày nắng nóng tiếp theo trong hè này. Dưới đây là cách hướng dẫn các bạn làm toner và xịt khoáng rất đơn giản.

Toner nước dừa

Có tác dụng loại bỏ các chất cạn bã và dầu thừa trên da, cân bằng độ PH trên da, giảm sự xuất hiện các vết nhăn và thâm trên mặt; Bảo vệ da khỏi các vi khuẩn từ bên ngoài, thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, cải thiện sức thái dưới da. Điều này sẽ ngăn sự hình thành của mụn nhọt, mụn trứng cá và các nguy cơ làm xấu da không mong muốn khác.

Nước dừa giúp làm sáng làn da đồng thời làm săn da, mang đến cho bạn vẻ rạng ngời và tươi sáng. Nước ép chanh có tác dụng như một chất làm se và thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời loại bỏ dầu thừa mà vẫn giữ được lớp dầu nền bảo vệ trên da của bạn.

Bạn lấy 10 thìa nước cốt dùa và 1 thìa nước cốt chan, trộn đều lại với nhau thành hỗn hợp, Sau đó, bảo quản toner nước dừa trong hộp kín và cho vào tủ lạnh. Bạn có thể sử dụng 1 tuần. Rửa sạch mặt trước khi sử dụng toner nước dừa. Cho toner nước dùa thấm vào bông gòn rồi thấm nhẹ nhàng  lên mặt trước khi ra ngoài, nó có tác dụng chống lại các tia nắng rất hiệu quả.

Xịt khoáng nha đam

Nha đam chứa nhiều vitamin A, C, E, B1 và các khoáng chất như calci, kẽm… có tác dụng chữa khô, mỏi mắt và phục hồi tóc hư tổn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho các chị em rất hiệu quả.

Lấy 1 lá nha đam – 1 túi trà xanh – nửa quả dưa chuột – 1 thìa tinh dầu bạc hà. Nha đam cắt bỏ vỏ lấy phần gel bên trong, cho vào máy xay sinh tô xay cùng với dưa chuột. Sau đó lọc lấy nước, trà xanh để nguội, rồi trộn hỗn hợp cùng với nhau, thêm vài giọt tinh dầu và nước rồi khuấy đều lên. Cho hỗn hợp và bình xịt và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh dùng trong 1 tuần liên tục.

Khánh Hương H+

Trị nám, tàn nhang bằng các loại quả có vị chua - Ảnh 12

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

thực phẩm 

chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp